Top smartphone bền, đẹp, cấu hình tốt bán chạy nhất đầu năm mới

author 07:13 12/02/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ cấu hình tốt trong tầm giá, mà 3 mẫu smartphone giá rẻ trong bài được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khi bán ra.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Nokia 230 Dual SIM

Điểm nhấn nổi bật ở chiếc điện thoại cơ bản này chính là được tích hợp đèn LED Flash trợ sáng cho cả camera trước và sau (đồng 2MP), điều mà chỉ mới xuất hiện trên một số dòng smartphone giá rẻ. Không cần phải có smartphone hoặc chạy ra chợ mua tờ báo để xem, người dùng vẫn có thể xem báo điện tử ngay trực tiếp trên Nokia 230 với nhiều nội dung phong phú. Tất cả đều hiển thị rõ ràng trên trình duyệt Opera Mini được tích hợp sẵn trong máy.

ZTE Blade D2 là smartphoen giá rẻ dùng màn hình HD rộng 5 inch

ZTE Blade D2 là smartphone giá rẻ dùng màn hình HD rộng 5 inch

Đối với vấn đề giải trí, khách hàng có thể truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến để tải về các tựa game tính phí hoặc miễn phí, tùy vào nhu cầu. Thực tế mà nói, những ứng dụng, game cài được trên Nokia 230 chỉ mang tính chất giải trí cho thoải mái đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng hay giết thời gian khi chờ đợi ai đó... chứ không khiến "nghiện game" như các thể loại 3D trên smartphone cao cấp.

Mobiistar Prime X Max

Theo thông tin mà đại diện Mobiistar cho biết, Prime X Max là chiếc smartphone thương hiệu Việt cao cấp nhất từ trước đến nay với màn hình Full HD 5.5 inch, chip xử lý Helio X10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, cảm biến vân tay một chạm, sạc nhanh, sạc không dây và kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao.

Mobell Nova i6 có màn hình HD 5 inch và camera chính 8MP

Mobell Nova i6 có màn hình HD 5 inch và camera chính 8MP

Nếu nhu cầu chính khi mua smartphone là chụp ảnh thì Prime X Max hứa hẹn sẽ mang đến những thước ảnh ấn tượng nhất, thông qua cảm biến camera Sony Exmor RS IMX230 độ phân giải 21MP. Với tất cả những thông số kỹ thuật nêu trên, Mobiistar Prime X Max có giá bán 6,99 triệu đồng. Một mức giá không thể dễ chịu hơn so với những gì mà máy sở hữu; thiết kế sang trọng (khá giống iPhone 6 Plus), cấu hình vượt trội và camera chất lượng cao. Prime X Max có tốc độ sạc rất nhanh, chỉ trong 40 phút có thể đầy mức pin 2.000 mAh. Còn để đầy thỏi pin 3.000 mAh của máy thì mất 82 phút sạc.

OPPO F1

OPPO F1 có vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng được gia công từ chất liệu hợp kim Nhôm + Magie. Về mặt cấu hình, máy sử dụng dụng chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 616, RAM 3GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 128GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 5.1 Lollipop khi bán ra.

Là smartphone giá rẻ, Mobiistar LAI Yuna dùng SIM kép

Là smartphone giá rẻ, Mobiistar LAI Yuna dùng SIM kép

OPPO tích hợp thêm cho màn hình của F1 kính cường lực Gorilla Glass 4 - có thể chịu được khoảng 80% độ rơi từ 1 mét và quét sạch được tới 99,9% số vi khuẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài những yếu tố hấp dẫn vừa nêu, F1 còn được trang bị bộ đôi camera đủ sức giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày; trước 8MP và sau 13MP kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang