Top 4 smartphone 'hàng hiệu' giá xấp xỉ 2 triệu đồng

author 18:43 16/04/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay, bộ tứ sản phẩm mang thương hiệu lớn Lumia, LG, Oppo và Sony thu hút người tiêu dùng Việt bởi cấu hình mạnh, tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại mà giá chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lumia 525

Ở mức giá 1,9 triệu đồng, Lumia 525 tiếp bước Lumia 520 “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone giá rẻ. Về thiết kế, Lumia 525 rất giống "người tiền nhiệm" với kiểu dáng trẻ trung, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel hiển thị ở mức vừa phải, đặc biệt khả năng cảm ứng cực nhạy, thậm chí người dùng vẫn có thể sử dụng điện thoại khi đang đeo găng tay. Máy vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng, dễ dàng cầm nắm cũng như trải nghiệm.

Smartphone giá rẻ Lumia 425 cấu hình mạnh, màn hình cảm ứng cực nhạy

Smartphone giá rẻ Lumia 425 cấu hình mạnh, màn hình cảm ứng cực nhạy

Nokia Lumia 525 có một nâng cấp đáng kể nhất so với dòng Lumia 520 đó là bộ nhớ RAM tăng lên gấp đôi, từ 512MB đã tăng lên 1GB trên phiên bản mới, đồng thời được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4, 2 nhân tốc độ 1 GHz, camera sau 5MP.

Sony Xperia E1

Nhắc đến Walkman có lẽ không ai không biết đây là dòng điện thoại hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc của Sony. Sau một thời gian vắng bóng, Walkman đã trở lại trên chiếc smartphone Xperia E1. Thuộc trong phân khúc giá rẻ, Xperia E1có giá 1,9 triệu đồng, máy sở hữu cấu hình đáng chú ý nhờ được trang bị vi xử lý lõi kép 1.2GHz của Qualcomm và RAM 512. Màn hình TFT 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, các gam màu được thể hiện rõ ràng, sống động, rất thích hợp cho các nhu cầu giải trí như chơi game tầm trung, lướt web và cả đọc sách, báo.

Dòng smartphone giá rẻ nghe nhạc chất lượng cao mang tên Sony Xperia E1

Dòng smartphone giá rẻ nghe nhạc chất lượng cao mang tên Sony Xperia E1

Âm nhạc chính là điều mà Sony muốn nhấn mạnh hơn cả khi tung ra sản phẩm này. Sự hiện diện của một chiếc loa khá lớn giúp Xperia E1 có âm thanh lớn bậc nhất trong thế giới smartphone, lên đến 100dB. Chất lượng loa của máy tương đương với loa trên những chiếc laptop cao cấp. Sony đã tích hợp công nghệ âm thanh Clear Audio, xLOUD nhằm mang đến chất lượng âm thanh lớn nhưng có độ trong và độ chi tiết cao. Các sản phẩm di động hầu hết đều thiếu đi sự mạnh mẽ của âm Bass, do đó Sony đã sử dụng công nghệ Clear Bass mang đến âm sâu, trong khá ấn tượng trong từng giai điệu.

LG L60

Xấp xỉ 2 triệu đồng, chiếc smartphone giá rẻ đến từ LG cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn bởi các tính năng cơ bản cần thiết nhất, trên hết là mức giá trong tầm tay để sở hữuđược chiếc điện thoại thông minh này của LG

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng cấu hình mạnh mẽ đến từ LG

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng cấu hình mạnh mẽ đến từ LG

LG L60 có màn hình TFT độ phân giải 480 x 800 pixel, chuẩn màn hình không phải là cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng kích thước nhỏ 4,3 inch nên vẫn đảm bảo được mật độ điểm ảnh khá tốt, chất lượng hiển thị cũng tương đương.

Với CPU lõi kép cho xung nhịp 1.3 GHz, dung lượng RAM 512 MB, kết hợp sự giúp sức của chip đồ họa Adreno 305, giúp cho người dùng muốn thử nghiệm các game 3D “nặng” hơn đôi chút cũng sẽ không phải quá e ngại.

Điểm nổi bật nhất của LG L60 nằm ở camera chính có độ phân giải 5MP, kèm theo đèn flash cùng tính năng nhận diện khuôn mặt và chế độ chụp Panorama. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng quay phim 480p. Camera trước thì không được chăm chút nhiều như camera chính, chỉ thích hợp cho các cuộc gọi video call hơn là tính năng selfie.

 Oppo Joy

Sản phẩm còn có tên gọi Oppo R1001. Joy được cho là sản phẩm chủ lực mà Oppo tung ra nhằm đánh vào phân khúc giá rẻ với thiết kế đẹp, cấu hình khỏe và những tính năng độc quyền đang được yêu thích của hãng, mà giá chưa tới 2 triệu.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy cảm ứng siêu nhạy, màn hình sắc nét

Smartphone giá rẻ Oppo Joy cảm ứng siêu nhạy, màn hình sắc nét

Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6572 tốc độ CPU 1.3GHz, RAM 512MB, chip đồ họa Mali-400MP, màn hình IPS có độ phân giải 480 x 800 pixel giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, giàu cảm xúc, cộng với bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Đây là cấu hình tương đối khá so với mặt bằng chung của phân khúc smartphone giá rẻ, phục vụ tốt những nhu cầu liên lạc, giải trí cơ bản của những người dùng không cần các tính năng cao cấp.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang