Những smartphone giảm giá sốc đáng mua nhất dịp Tết

author 07:11 31/12/2014

(VietQ.vn) - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm giảm giá và khuyến mãi nhiều nhất để người tiêu dùng có thể sắm cho mình những chiếc smartphone giảm giá sốc với giá phải chăng nhất.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone giảm giá sốc trong những tháng cuối năm dường như đã trở thành một quy luật, các hãng cũng lợi dụng thời điểm này để tung ra các sản phẩm với giá vừa phải nhất để đáp ứng nhu cầu của các "thượng đế".

Z Ultra 

Với mức giá gần 13 triệu lúc ra mắt, đến thời điểm hiện tại, Sony Xperia Z Ultra chỉ còn mức 9 đến 10 triệu thậm chí chỉ 8 triệu cho 1 sản phẩm. Một mức giảm giá có thể nói là quá khủng với một smartphone cao cấp.

Smartphone cao cấp Z Ultra của Sony cũng thuộc hàng ngũ những smartphone giảm giá sốc trong dịp Tết

Smartphone cao cấp Z Ultra của Sony cũng thuộc hàng ngũ những smartphone giảm giá sốc trong dịp Tết. Ảnh minh họa

Về cấu hình, Z Ultra cũng là một con quái vật với  màn hình cực lớn đến 6.4 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ Triluminos mang đến hình ảnh cực nét, màu sắc rực rỡ, chip Qualcomm MSM8974, 4 nhân, 2.2 GHz, ram 2GB, camera 8MP, pin khủng  3050 mAh.

Samsung Galaxy S4

Mức giá của Galaxy S4 lúc bán ra lần đầu chạm mốc 16 triệu, hiện nay Samsung Galaxy S4 giảm giá siêu sốc xuống chỉ còn xấp xỉ 8 triệu, giảm hơn 1 nửa từ thời điểm ra mắt. Nếu như hồi đầu năm, giá sản phẩm vẫn còn ở mức trên 10 triệu, thì đến nay, Samsung Galaxy S4 đã tụt xuống phân khúc giá tầm trung.

Với mức giảm 1 nửa giá bán, Samsung Galaxy S4 là smartphone giảm giá sốc trong năm nay

Với mức giảm 1 nửa giá bán, Samsung Galaxy S4 là smartphone giảm giá sốc trong năm nay. Ảnh minh họa

Samsung Galaxy S4 được trang bị màn hình 5inch FullHD, camera 13MP, chip 8 nhân của chính Samsung và bộ nhớ ram lên tới 2GB. Cấu hình rất ổn với một thiết bị có hơn 1 năm tuổi và giá chỉ ở phân khúc tầm trung.

Samsung Galaxy Alpha

Thêm một chiếc smartphone cao cấp của Samsung bị giảm giá bán. Nó cũng là sản phẩm bị mất giá nhiều nhất trong đợt này, giảm tới 3 triệu đồng, từ mức giá hơn 12 triệu đồng xuống chỉ còn xấp xỉ 10 triệu dù mới chỉ ra mắt từ tháng 9/2014. 

Tuy mới ra mắt nhưng Samsung Galaxy Alpha cũng đã phải chịu chung số phận là chiếc smartphone giảm giá sốc trong đợt cuối năm

Tuy mới ra mắt nhưng Samsung Galaxy Alpha cũng đã phải chịu chung số phận là chiếc smartphone giảm giá sốc trong đợt cuối năm.Ảnh minh họa

Galaxy Alpha còn sở hữu màn hình 4.7-inch cùng công nghệ màn hình Super AMOLED,độ phân giải HD 720x1280px, camera sau lên đến 12M. Dù Galaxy Alpha chỉ sử dụng viên pin Li-ion 1860mAh nhưng máy cũng trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving có thể duy trì máy đến 24 giờ khi chỉ còn 10% pin.

Máy cũng là sản phẩm smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng viền kim loại, đem đến cảm giác chắc chắn và sang trọng.

Nokia Lumia 1520

Là một sản phẩm đình đám khi ra mắt, nhưng Nokia Lumia 1520 cũng không thoát khỏi số phận bị giảm giá, thậm chí giảm khá nhiều. Với mức giá khi mới giới thiệu ở mốc xấp xỉ 16 triệu đồng, hiện nay chiếc smartphone tới từ Nokia chỉ dừng lại ở mức giá 9 triệu đồng.

Nokia Lumia 1520 có thể nói là phablet Windowsphone đáng mua nhất trong tầm giá hiện nay. 1520 được trang bịm Màn hình 6 inch Full HD, vi xử lý 4 nhân, tốc độ cao 2.2 GHz, chạy mượt mà các game đồ hoạ cao, camera công nghệ Pureview 20MP cho hình ảnh sắc nét, ram 2GB và viên pin khủng 3400mAh công với nền tảng hệ điều hành Windowsphone 8, Nokia Lumia 1520 quả thực có pin rất "trâu".

BlackBerry Z10

Với mức giá "trên trời" lên tới 17 triệu khi ra mắt, BlackBerry Z10, chiếc smartphone cảm ứng đầu tiên của BlackBerry đa phải hứng chịu mức giảm giá khủng chưa từng thấy xuống mức chỉ xấp xỉ 5 triệu đồng hiện nay. Có thể nói trong năm 2014, BlackBerry Z10 là chiếc máy có giá rớt thảm hại nhất.

Là smartphone cao cấp của BlackBerry nhưng Z10 lại là smartphone giảm giá sốc nhất của BlackBerry

Là smartphone cao cấp của BlackBerry nhưng Z10 lại là smartphone giảm giá sốc nhất . Ảnh TechOne

Máy có màn hình HD, 4.2inch, độ phân giải 768 x 1280 pixels, máy chạy chip Qualcomm MSM8960, 2 nhân, 1.5 GHz, cùng với đó là ram 2GB, camera 8MP và pin dung lượng 1800mAh.

HTC One Max

Không nằm ngoài xu thế bị giảm giá, thiết bị HTC One Max với mức giá 18 triệu khi ra mắt đã phải ngậm ngùi giảm xuống mức 8 triệu sau một thời gian dài ra mắt. Tuy được xác định nằm ở phân khúc cao cấp, nhưng hiện tại, HTC One Max chỉ được xếp xuống cùng các smartphone tầm trung khác.

Ra mắt được 1 năm, nhưng cấu hình của One Max vẫn thuộc hàng "khủng" với màn hình   5.9inch, Full HD (1080 x 1920 pixels), chip Qualcomm Snapdragon 600, 4 nhân, 1.7 GHz, RAM2 GB, camera 4,0 công nghệ UltraPixel, quay phim FullHD 1080p@30fps, pin 3300mAh. Lớp vỏ nhôm của One Max tạo nên vẻ sang trọng và bền bỉ cho thiết bị.

Anh Toàn (Tổng hợp)


 

 

 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang