Ra mắt Acer Liquid M220 chạy Windows Phone 8.1

author 11:13 02/03/2015

(VietQ.vn) – Liquid M220 thuộc dòng smartphone hot nhất của Acer vào thời điểm này. Dự kiến sản phẩm sẽ được trưng bày tại gian hàng của Acer trong Đại hội thế giới di động (MWC) 2015 ở Barcelona.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Thông số của mẫu smartphone hot nhất

Mẫu smartphone hot nhất này hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động hoàn toàn cân bằng với hệ điều hành Windows.  Acer Liquid M220 sở hữu màn hình 4-inch, hiển thị 233 điểm ảnh mỗi inch (PPI), mang đến cho người sử dụng những ứng dụng đa phương tiện sinh động với máy ảnh kép có thể chụp ảnh và quay video hoàn hảo.

Liquid M220 là smartphone hot nhất của Acer

Liquid M220 là smartphone hot nhất hiện nay của Acer

Với Windows Phone 8.1, M220 là smartphone sử dụng dễ dàng và được hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft như: OneDrive, Skype, Office và Cortana2. Ông Liew – Chủ tịch tập đoàn Smartphone Acer cho biết: "Với sự bổ sung của Windows trên smartphone, Acer sẽ mở rộng danh mục đầu tư của Windows trong ngành công nghiệp".

Thiết kế đầy tính thẩm mỹ

Liquid M220 được đánh giá là có thiết kế khá đẹp. Kết cấu bề mặt của sản phẩm được thiết kế giống như 1 trang bìa thể thao, lấy cảm hứng từ Thái Silk. Phím âm lượng được định vị dọc theo khung bạc giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và có trải nghiệm thoải mái nhất.

Camera tuyệt vời

Smartphone hot nhất này hỗ trợ camera sau có độ phân giải 5MP

Smartphone hot nhất này hỗ trợ camera sau có độ phân giải 5MP

Được tích hợp tính năng thoại và gọi video tới người dùng, camera sau có độ phân giải 5MP và camera trước 2MP giúp người sử dụng dễ dàng sở hữu được những khoảnh khắc đẹp. Camera chính sở hữu ống kính góc rộng tới 89 độ, cho phép người chụp có thể bắt được tất cả các cảnh đẹp xung quanh.

Hoạt động dễ dàng

Hệ điều hành Windows Phone 8.1 được tích hợp trong máy

Hệ điều hành Windows Phone 8.1 được tích hợp trong máy

Windows Phone 8.1 là một “công cụ thay thế hiệu quả” của các hệ điều hành khác. Đây là hệ điều hành vô cùng trực quan và dễ dàng sử dụng. Lý do là Windows quản lý hầu hết các máy tính cá nhân và máy tính xách tay trên thế giới, điện thoại nên sẽ được tích hợp liền mạch giữa các thiết bị. Một giao diện rõ ràng, ngăn nắp, một loạt các lựa chọn tùy biến (người dùng có thể tùy chỉnh các màu sắc và cách bố trí của màn hìnhthep phong cách của riêng mình), việc giữ liên lạc với bạn bè và gia đình cũng dễ dàng hơn bao giờ hết với Liquid M220.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang