‘Soi’ Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn sắp trình làng, giá chỉ 161 triệu đồng

authorHòa Lê 16:23 24/09/2018

(VietQ.vn) - Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa được ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng. Nhiều trang bị mới được bổ sung trong phiên bản này.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Swift Maruti Limited Edition 2018 được xây dựng trên nền tảng của hai phiên bản LXi và LDi. Tuy nhiên, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản đã tích hợp thêm nhiều trang bị mới, bổ sung thêm một số tính năng mới khiến giá bán của mẫu xe này tăng thêm đôi chút.

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệ Bluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau như một phần của bộ tiêu chuẩn.

‘Soi’ Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn chuẩn bị được bán ra giá chỉ 161 triệu đồng

 Hãng xe Nhật Bản Suzuki vừa chính thức ra mắt mẫu Swift Maruti Limited Edition 2018 tại thị trường Ấn Độ.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên trên phiên bản cũ. Xe được trang bị động cơ xăng 1,2 lít, 82 mã lực, hộp số 5 cấp, thiết bị AMT có sẵn trên xe.

Tại Việt Nam, Suzuki Swift thuộc phân khúc hatchback hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Honda Jazz, Toyota Yaris và Mazda2 hatchback. Phiên bản mới của mẫu xe này đã ra mắt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Ấn Độ, Đức... Sự thay đổi có thể nhận thấy rõ ở phiên bản 2018 là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, mang màu sơn đen. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, đèn định vị ban ngày LED. Cản trước cũng thay đổi so với đời trước.

‘Soi’ Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn chuẩn bị được bán ra giá chỉ 161 triệu đồng

 Suzuki Swift thuộc phân khúc hatchback hạng B.

Suzuki Swift 2018 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.840 x 1.735 x 1.495 mm, trục cơ sở 2.450 mm. So với bản cũ, Swift mới ngắn hơn 10 mm, rộng hơn 40 mm, thấp hơn 15 mm và trục cơ sở tăng 20 mm. Khối lượng chưa tới 1 tấn. Thiết kế đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu lồi ra nhiều hơn. Kiểu dáng đuôi xe cũng có phần vuông hơn so với thế hệ cũ. Tay nắm cửa phía sau đặt ở cột C, thay vì đặt ở trên cửa như thông thường.

Bên trong cabin, nội thất cải tiến theo hướng thể thao hơn. Những thay đổi đáng chú ý như bảng điều khiển mới, 2 cửa gió điều hòa trung tâm hình tròn, vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ mới.

Theo những tin rò rỉ trước đó, nhiều khả năng Suzuki Swift 2018 tại Việt Nam sẽ trang bị động cơ 1.2L, công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động CVT.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang