Cần Thơ: Xe chở đối tượng truy nã đâm chết 3 người

author 14:29 17/03/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe ô tô chở phạm nhân của Công an TP Cần Thơ trên đường chở đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã thì gây tai nạn giao thông đâm chết 3 người.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo VnExpress, rạng sáng 17/3, Trần Văn Ngọc lái ôtô của Công an TP Cần Thơ trên đường chở nghi phạm bị bắt theo lệnh truy nã về trại giam, đến gần ngã ba Cách Mạng Tháng Tám - Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy) thì có nhóm thanh niên được cho là chạy lạng lách, cắt ngang đầu xe.

Xe cảnh sát đâm vào xe máy của Nguyễn Thanh Điền (20 tuổi) và Nguyễn Trường Em (22 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) rồi lao qua lề, tông vào ông Nguyễn Hữu Tài (46 tuổi) - công nhân vệ sinh đang quét rác. Tai nạn khiến Điền và ông Tài chết tại chỗ, nam thanh niên còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạnĐoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Được biết, ngay trong đêm khi nắm thông tin về vụ TNGT, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với các cơ quan chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tan nạn nghiêm trọng trên.

Đến thời điểm hiện nay công tác xác minh vẫn đang tiến hành và chưa có kết luận sơ bộ nguyên nhân vụ TNGT. Hiện danh tính các nạn nhân, biển số xe và chi tiết về vụ việc vẫn đang được làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang