Bắc Giang: Cả căn nhà 3 tầng đổ sụp sau tiếng nổ bên trong tường

author 19:40 20/03/2015

(VietQ.vn) - Chỉ sau vài tiếng rắc, tai nạn kinh hoàng xảy ra, căn nhà 3 tầng ở trung tâm thành phố Bắc Giang đổ sụp trong phút chốc trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của người dân.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 10 giờ ngày 20/3, ngôi nhà 3 tầng của ông Nguyễn Văn Khánh trên đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Giang đã bị đổ sập hoàn toàn. May mắn, vụ tai nạn kinh hoàng không gây ra thiệt hại về người dù lúc đó trong nhà đang có 4 người và nhiều khách mua hàng.

Tai nạn kinh hoàng khiến nhà ba tầng kiên cố đổ sập trong phút chốc

Tai nạn kinh hoàng khiến nhà ba tầng kiên cố đổ sập trong phút chốc. Ảnh Lao động

Thời điểm trước khi ngôi nhà bị đổ, trong nhà có ông Nguyễn Văn Khánh, mẹ ông Khánh cùng hai người làm thuê, bán hàng. Ngoài ra có một số khách mua giày dép ở tầng 1. Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, tại căn nhà 3 tầng đang kinh doanh giày dép trên bỗng xuất hiện tiếng nổ lách tách rồi xuất hiện các vết rạn trên tường và có biểu hiện nghiêng lún. Thấy bất an, mọi người hô hoán nhau chạy ra khỏi nhà.

Chỉ ít phút sau, căn nhà 3 tầng đổ sập hoàn toàn trong sự kinh hoàng của những người có mặt tại hiện trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Bắc Giang đã cử phương tiện, cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng với lực lượng chức năng, chính quyền địa phương tham gia ứng cứu, khắc phục hậu quả.

Nguyên nhân bước đầu xác định có thể là do hộ dân liền kề đang đào móng để xây nhà nên đã ảnh hưởng đến hệ thống tường móng của nhà ông Khánh. Tại hiện trường, căn nhà đổ sập hoàn toàn kéo theo cả 1 tầng nhà của ngôi nhà kế bên. Một số nhân chứng cho biết, tầng 1 ngôi nhà này đang được sử dụng làm cửa hàng báy giày dép.  Nguyên nhân gây nên vụ sập nhà đang được các cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ, theo VTC.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang