TNGT kinh hoàng trên đèo Prenn: Chuyến nghỉ hè định mệnh 3 cô giáo mãi ra đi

author 14:34 19/06/2016

(VietQ.vn) - Trong số 8 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở đèo Prenn sáng 19/6 có 3 cô giáo người Bình Thuận.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, 12 giờ ngày 19/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai cho biết, Ban An toàn giao thông Bình Thuận đang trên đường đến Đà Lạt để phối hợp cùng với tỉnh Lâm Đồng giải quyết hậu quả vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 8 người chết.

Ông Nguyễn Ngọc Hai cũng cho biết trong số 8 người tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng ở đèo Prenn sáng 19.6 có 3 cô giáo người Bình Thuận. Cả 3 cô giáo đều đang công tác tại Trường THPT Phan Bội Châu, TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Các cô đi du lịch hè ở Đà Lạt thì gặp phải tai nạn đau lòng.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Bình Thuận Phan Đoàn Thái cho biết ông cũng đang trên đường đến hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn sáng 19/6. Theo ông Thái, 3 cô giáo tử vong trên xe 86B - 007.25 là cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, cô Lê Uyên Quỳnh và cô Lê Thị Thanh Liên. Cô giáo thứ 4 cùng đi du lịch hè hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng.

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Thanh Niên

 Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Thanh Niên

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết hiện ông đã chỉ đạo Ban An toàn giao thông Bình Thuận đến ngay hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng giải quyết hậu quả vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Trước đó, vào khoảng 11g15 ngày 19/6, xe 52 chỗ của công ty du lịch Lê Mỹ di chuyển từ TP Đà Lạt xuống đèo Prenn (cách trung tâm Đà Lạt 3 km) thì mất kiểm soát, tông vào một công nhân làm đường rồi tiếp tục tông vào hông xe 32 chỗ của hãng Thanh Lịch đi từ hướng đèo Prenn về TP Đà Lạt, gây ra vụ tai nạn. Trên xe Lê Mỹ không có hành khách.

Vị trí xảy ra tai nạn ở khúc đường đang sửa nên diện tích mặt đường lưu thông chỉ còn 2/3 so với bình thường. Tại hiện trường, tài xế của xe Lê Mỹ chết tại chỗ. Đến thời điểm này, các hành khách bị thương vẫn chưa được đưa hết về các bệnh viện gần đó. Hiện tại, xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ đang lần lượt đưa hành khách bị thương về bệnh viện.

Vụ tai nạn làm 7 người thiệt mạng, một người chết não là công nhân làm đường, tài xế xe Lê Mỹ và 6 hành khách trên xe Thanh Lịch - trong đó có 1 trẻ em. Nhận định ban đầu, ngoài những người thiệt mạng, có thêm nhiều nạn nhân trong tình trạng nguy kịch, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Gương mặt thân quen 2016: Phiên bản Thanh Lam tuổi 20 'hạ gục' giám khảo(VietQ.vn) - Show 9 Gương mặt thân quen 2016 vừa lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó phải kể đến tiết mục hoá thân thành Thanh Lam của Hà Thuý Anh.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang