Tăng Nhật Tuệ, Sơn Paris 'ăn ý' trong single 'Muốn khóc thật to'

author 14:37 03/06/2014

(VietQ.vn) - Hai anh chàng đã có sự kết hợp ăn ý trong single “Muốn khóc thật to” dành tặng khán giả trong những ngày vừa qua.

Được biết tới là một nghệ sĩ “đa-zi-năng” của làng giải trí Việt, Tăng Nhật Tuệ thể hiện bản lĩnh và sự sáng tạo của bản thân qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nổi bật hơn cả chính là công việc ca hát và sáng tác nhạc. Nhiều sản phẩm âm nhạc của Tăng Nhật Tuệ được đánh giá cao và đón nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ.

ăng Nhật Tuệ thể hiện bản lĩnh và sự sáng tạo của bản thân qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật.


Tăng Nhật Tuệ thể hiện bản lĩnh và sự sáng tạo của bản thân qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Sơn Paris vừa cho ra mắt cuốn sách đầu tay “Trót lỡ chạm môi nhau” đã thu hút được sự yêu mến và đón đọc của hàng nghìn độc giả trẻ. Cuốn sách gồm hai phần mang tên “Tìm một người giống anh” và “Anh còn một chuyện tình…để quên”. Sau “Trót lỡ chạm môi nhau”, Sơn Paris sẽ cho ra mắt “Muốn khóc thật to” vào đúng dịp sinh nhật tuổi 21 của mình.

Sơn Paris vừa cho ra mắt cuốn sách đầu tay “Trót lỡ chạm môi nhau”


Sơn Paris vừa cho ra mắt cuốn sách đầu tay “Trót lỡ chạm môi nhau”

Hứng thú với những cuốn sách, tản văn của các nhà văn trẻ Việt Nam. Sau Gào, Jun Phạm, Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục ra mắt single "Muốn Khóc Thật To" kết hợp với Sơn Paris - một trong những cây bút trẻ đang được teens quan tâm và yêu thích. Tăng Nhật Tuệ có ấn tượng đặc biệt với anh chàng đa tài Sơn Paris ngay từ lần đầu đọc những dòng trạng thái giàu tự sự trên mạng xã hội. Chàng nhạc sĩ này đã thực hiện “Muốn khóc thật to” sau khi đọc được bản thảo của cuốn sách thứ hai của Sơn Paris. Và đây, cũng là lần đầu Tăng Nhật Tuệ sản xuất âm nhạc tại chính studio riêng của mình cùng anh bạn Donny Xian.

Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục ra mắt single

Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục ra mắt single "Muốn Khóc Thật To" kết hợp với Sơn Paris


Dù là lần “bắt tay” kết hợp đầu tiên nhưng Sơn Paris và Tăng Nhật Tuệ rất “ăn ý”. Sơn Paris chia sẻ : “Anh Tuệ là một người anh tài năng mà Sơn cần học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Sơn thích cách làm việc thẳng thắn, nhanh chóng và cẩn trọng của anh Tuệ. Sơn cảm thấy rất yên tâm khi để “Muốn khóc thật to” cho anh Tuệ viết nhạc. Và cuốn sách sắp ra đời, Sơn sẽ tặng kèm độc giả CD này với một số ca khúc nữa sẽ được “bật mí” sau.”

Sơn Paris và Tăng Nhật Tuệ rất “ăn ý”.

Sơn Paris và Tăng Nhật Tuệ rất “ăn ý”.


Ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ tâm sự : “Khi đoc được một phần bản thảo của “Muốn khóc thật to”, những kỷ niệm tuổi thơ cứ thế thôi thúc Tuệ sáng tác. Cũng lâu lắm rồi Tuệ không có cơ hội tìm về những miền ký ước đẹp và ngây thơ, trong sáng đến như thế giữa những bận rộn, chen lấn của cuộc sống này. Vả lại, Tuệ cũng mong muốn có những sản phẩm âm nhạc giàu tự sự, có chiều sâu và phù hợp với cảm xúc của nhiều khán giả.”
uệ cũng mong muốn có những sản phẩm âm nhạc giàu tự sự, có chiều sâu và phù hợp với cảm xúc của nhiều khán giả.

Tuệ mong muốn có những sản phẩm âm nhạc giàu tự sự, có chiều sâu và phù hợp với cảm xúc của nhiều khán giả.

Nguyễn Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang