Tập 1 vòng lộ diện nhân tố bí ẩn hứa hẹn đầy căng thẳng

author 08:54 13/07/2014

(VietQ.vn) – Tập 1 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ là một đêm thi căng thẳng của cả Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương lẫn các thí sinh.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bước tiếp qua một chặng đường mới – vòng Lộ diện. Vòng thi này không chỉ sẽ khiến các thí sinh căng thẳng đến ngẹt thở mà còn làm các Huấn luyện viên phải rất đau đầu khi những tài năng bắt buộc phải “lộ diện” hoàn toàn. Giữa những thí sinh cân tài cân sức, chỉ có 4 gương mặt được chọn để xuất hiện trong những đêm tranh tài vòng Liveshow. Và khai màn cho những khắc nghiệt vòng Lộ diện là 12 thí sinh của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương.

Với các thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn , đội HLV Hồ Quỳnh Hương, họ sẽ trải lòng mình trước biển trời Đà Nẵng.

Thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, đội HLV Hồ Quỳnh Hương

Với các thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn , đội HLV Hồ Quỳnh Hương, họ sẽ trải lòng mình trước biển trời Đà Nẵng.Trong tập 1 vòng Lộ diện The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, các thí sinh phải trình diễn “mộc” tiết mục của mình, họ chỉ nhận được sự hỗ từ một cây guitar. Đêm thi này là một đêm nhạc Acoustic thực thụ để Giám khảo cũng như các cố vấn nhìn thấy thực lực chính xác trong giọng hát của các thí sinh. Lúc những giọng hát cất lên, khán giả sẽ phải bất ngờ khi thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp, kĩ thuật, sự sáng tạo trong các chất giọng. Khi không bị phân tâm bởi những yếu tố không gian và sự hỗ trợ của các kĩ thuật phòng thu, khán giả sẽ “tan chảy” trong những tiếng hát “như rót mật vào tai”, suy tư cùng những giọng ca ấm áp, sâu sắc hoặc cuồng nhiệt theo sự mạnh mẽ của giọng Rock độc đáo….

Với phần thử thách đầy gay cấn của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn ,  các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ thi tài trong một ngôi biệt thự lộng lẫy tại Tp Hồ Chí Minh. Họ sẽ thể hiện hết khả năng của mình để không chỉ chinh phục được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mà còn cả cố vấn Lệ Quyên. 6 tiết mục được trình diễn là 6 màu sắc đầy độc đáo trên sân khấu ngoài trời của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn. Khán giả sẽ đắm chìm cùng sự ngọt ngào, trầm lắng với ca khúc đi vào lòng người của nhạc sĩ Minh Kỳ và Trần Quảng Nam, sẽ hứng khởi theo sự lí lắc dễ thương trong một bài hát của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, hay phải cuồng nhiệt cùng một bài hit gần đây của nhóm 2NE1, hoặc đầy tâm sự với một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và cuối cùng là bùng nổ cùng chất rock mạnh mẽ với một ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Helloween.

Với các thí sinh The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn , đội HLV Hồ Quỳnh Hương, họ sẽ trải lòng mình trước biển trời Đà Nẵng. Bên cạnh vị giám khảo khó tính, cố vấn Trọng Tấn sẽ hỗ trợ để quyết định 4 gương mặt sẽ đi tiếp vào vòng sau. Khi 6 cá tính âm nhạc The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn,  đội HLV Hồ Quỳnh Hương lần lượt trình diễn, họ sẽ chinh phục được những khán giả khó tính nhất bằng chất giọng trời phú và cách xử lí ca khúc đầy tinh tế của mình: Đó là nồng nàn da diết trong ca khúc nổi tiếng của The Righteous Brothers; Là lời năn nỉ cùng tâm sự chất chứa với bài hát của nhạc sĩ Phương Uyên; Là mạnh mẽ nhưng không kém phần tình cảm trong bài rock của Oringchains, hay tha thiết cùng ca khúc “làm mưa làm gió” của ca sĩ Trung Quân; Là nhẹ nhàng, sâu lắng với bài hit của Aerosmith và cuối cùng là sự biến hóa màu sắc trong sáng tác của nhạc sĩ Thành Thịnh.

Vòng Lộ diện The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, không chỉ là vòng thi chứng minh tài năng bản thân đầy khốc liệt của các thí sinh mà còn là vòng thi đau lòng của các Giám khảo. Họ phải cân nhắc đầy khó khăn khi mỗi quyết định của họ sẽ rẽ một hướng đi mới cho các thí sinh của mình. Sự khó xử bị dồn đến đỉnh điểm khi các tiết mục đều xuất sắc và độc đáo, trong khi chỉ có 4 tài năng được đi tiếp.

Tập 1 vòng Lộ diện, The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn “cuộc chiến” căng thẳng của cả thí sinh và giám khảo sẽ đến với khán giả lúc 21g10 ngày 13/07/2014 trên kênh VTV3.

Trong tập 1 vòng Lộ diện The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, các thí sinh phải trình diễn “mộc” tiết mục của mình

Trong tập 1 vòng Lộ diện The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, các thí sinh phải trình diễn “mộc” tiết mục của mình

Màu sắc đầy độc đáo trên sân khấu ngoài trời của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

Màu sắc đầy độc đáo trên sân khấu ngoài trời của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

6 cá tính âm nhạc The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn

6 cá tính âm nhạc The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn


Bảo An



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang