Thảm sát ở Yên Bái: Nghi can giết người dã man là ai?

author 11:43 13/08/2015

(VietQ.vn) - Bằng biện pháp nghiệp vụ và quá trình phát động nhân dân tố giác tội phạm, cơ quan điều tra Yên Bái đã nhanh chóng xác định được nghi can gây ra vụ thảm sát ở Yên Bái là Đặng Văn Hùng (SN 1989) ở cùng thôn với các nạn nhân.

Theo tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Yên Bái từ VOV, bằng biện pháp nghiệp vụ và quá trình phát động nhân dân tố giác tội phạm, cơ quan điều tra Yên Bái đã nhanh chóng xác định được nghi can gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989) ở cùng thôn với các nạn nhân.

Bước đầu nguyên nhân gây án được xác định là do mâu thuẫn giữa đối tượng Hùng và gia đình nạn nhân trong việc tranh chấp nương rẫy. Hiện cơ quan Công an đang tăng cường lực lượng tiến hành khoanh vùng và truy bắt đối tượng.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Yên Bái đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời đối với gia đình bị hại. Đồng thời chỉ đạo các ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân yên tâm, không để các đối tượng xấu kích động gây phức tạp tình hình.

nguyên nhân vụ thảm sát ở Yên Bái ban đầu được xác định là do nghi can Đặng Văn Hùng

Nguyên nhân vụ thảm sát ở Yên Bái ban đầu được xác định là do nghi can Đặng Văn Hùng. Ảnh minh họa

Trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đăng Thành, Trưởng Công an huyện Văn Yên cho biết: "Hiện tại, Công an huyện đã tung toàn toàn bộ quân số phối hợp với lực lượng từ công an tỉnh Yên Bái điều lên để truy bắt đối tượng. Do sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn vào rừng".

Trực tiếp chỉ huy tại hiện trường truy bắt, Phó trưởng công an huyện Văn Yên Lê Đức Thọ xác nhận các nạn nhân tử vong do bị nhiều vết đâm chém. Hung khí gây án là con dao làm rẫy.

Trước đó, vào chiều tối ngày 12/8, người dân phát hiện vợ chồng chị Phàn Thị Hoa và anh Trần Văn Long nằm chết ở khu vực trên, trên người có nhiều vết dao chém. Tiếp tục lần tìm xung quanh khu vực phát hiện hai nạn nhân,  người dân kinh hoàng phát hiện thêm 2 người bị chém chết nữa là cháu Trần Văn Truyền (SN 2013, con của anh Long và chị Hoa) và cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi, là em ruột của nạn nhân Phàn Thị Hoa).

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang