Thư chúc Tết của Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

author 00:00 05/02/2019

(VietQ.vn) - Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) Trần Văn Vinh đã gửi thư chúc Tết đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành TCĐLCL.

Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) trân trọng đăng tải toàn bộ nội dung thư chúc Tết đến độc giả.

Thân gửi: Các thế hệ công chức, viên chức và người lao động ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng!

Năm Mậu Tuất 2018 vừa qua đi, chúng ta vui mừng chào đón xuân Kỷ Hợi 2019. Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lường (TCĐLCL), tôi thân ái gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành TCĐLCL và gia đình lời thăm hỏi ân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Trong niềm hân hoan đón chào năm mới, tôi vô cùng tự hào khi chúng ta đã vượt qua vô vàn khó khăn, thách thức, có một năm 2018 đầy dấu ấn với những thành tựu đáng ghi nhớ.

Quán triệt tinh thần hành động của Chính phủ và sự chỉ đạo của Bộ KH&CN, Tổng cục đã triển khai và hoàn thành xuất sắc 3 nhiệm vụ trọng tâm. Không chỉ hoàn thiện thể chế, chúng ta còn triển khai thực hiện tốt, đảm bảo chất lượng và tiến độ các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Kế hoạch hành động của Bộ KH&CN trong năm 2018; Đồng thời, thực hiện có hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về TCĐLCL và đạt được những kết quả nổi bật.

Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh.

Trong rất nhiều thành tựu đạt được, không thể không kể đến việc chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch TCĐLCL phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; Cải thiện môi trường kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia; Cắt giảm chi phí kiểm tra chuyên ngành; Thực hiện cơ chế một cửa quốc gia và một cửa ASEAN tạo thuận lợi thương mại, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; Thúc đẩy hoạt động tiêu chuẩn về đô thị thông minh, nông nghiệp hữu cơ, hiệu suất năng lượng...

Tôi xin được dành lời cảm ơn cho tất cả các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành TCĐLCL. Bởi kết quả này chính là minh chứng rõ nhất về sự mạnh mẽ, quyết liệt trong hành động của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục cũng như tinh thần đoàn kết, cố gắng cống hiến vì mục tiêu chung của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành TCĐLCL.

Nhìn lại hành trình 365 ngày nỗ lực vượt qua muôn vàn gian khó, với niềm tự hào bởi những gì đã làm được và cả những lo lắng bởi sự khó khăn, thách thức đã, đang và sẽ phải đương đầu trong hiện tại, tương lai, chúng ta ghi nhận những thành quả đã đạt được nhưng năm 2019 sẽ là năm ngành TCĐLCL cần phải hành động mạnh mẽ và tích cực hơn nữa. Với tinh thần "bứt phá – sáng tạo và hiệu quả”, tôi hoàn toàn tin tưởng chúng ta sẽ tiếp tục có những bước đột phá mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 để chào mừng 60 năm ngày truyền thống KH&CN.

Tôi cũng hy vọng ngành TCĐLCL cùng với nhiều bộ, ngành khác trong cả nước sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy tốt vai trò của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh và tươi đẹp hơn.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón Xuân mới, một lần nữa, tôi xin gửi lời chúc tới các đồng chí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công.

Mừng chúng ta đón năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều thành tựu và thắng lợi mới!

Tổng cục trưởng

Trần Văn Vinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang