Thủy Top: 'Lột xác' để thành cô gái ngực khủng thông minh

author 15:25 21/04/2015

(VietQ.vn) - Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, nữ hot girl Thủy Top (Huỳnh Minh Thùy) bất ngờ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài. Bản thân cô muốn lột xác để được nhìn nhận là một cô gái ngực khủng nhưng thông minh và tài năng

Sự kiện: Ngôi sao

Thủy Top từng là một trong những hotgirl đời đầu của Việt Nam. Cô gây chú ý với những bộ ảnh khoe "ngực khủng" và được dân mạng đặt cho biệt danh "cô gái có vòng một "khủng" nhất Việt Nam".

Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Thủy Top gần như "im hơi lặng tiếng". Được biết, sau khi sang Mỹ du học, cô trở về Việt Nam giữ vị trí quan trọng trong một kênh truyền hình về thời trang. Chưa dừng lại ở đó, cựu hotgirl còn tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.

Thủy Top là thí sinh gây bất ngờ nhất trong 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Thủy Top là thí sinh gây bất ngờ nhất trong 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Báo Ngày nay Online đưa tin, trong số 10 thí sinh mùa giải năm nay, người tạo bất ngờ lớn nhất là Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top). Trước đó cô khiến khán giả e ngại về giọng hát. Nhưng trong đêm mở màn, cô đã làm người hâm mộ và hai nữ giám khảo bất ngờ vì giọng hát live có nội lực và giàu cảm xúc.

Sắm vai một cô dâu đi kiếm tìm hạnh phúc, Thủy top đã thể hiện ca khúc If I ain’t got you một cách tự tin. Cô tập trung vào giọng hát, diễn đạt những cung bậc khác nhau của cảm xúc và khiến khán giả thật sự xúc động.

Thủy top hóa cô dâu thể hiện ca khúc 'If I ain’t got you'

Thủy Top hóa cô dâu thể hiện ca khúc 'If I ain’t got you'

Đánh giá tiết mục của hotgirl Thủy top,  Hồng Nhung bày tỏ: “Tôi đã thấy sự lột xác ở Huỳnh Minh Thủy. Em chứng tỏ được sự tự tin khi đứng trên sân khấu”.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, lí do quyết định tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Thủy Top nghĩ đây là một sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và các ca sĩ đều có thể trải nghiệm bản thân ở nhiều khía cạnh, dòng nhạc khác nhau. Máu liều lên nên cô quyết định tham gia.

Cô tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' vì máu liều

Cô tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' vì máu liều

Dù it hoạt động trong lĩnh vực ca hát lại tham gia một cuộc thi dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp, nhiều người cho rằng đây là "chiêu trò câu khách" của Tuyệt đỉnh tranh tài. Nhưng Huỳnh Minh Thủy lại không nghĩ mình là chiêu trò câu khách vì nếu chọn một thí sinh chỉ có ngoại hình hay vòng một khủng hơn cô bây giờ nhiều vô kể. Cô tin mình sẽ tạo sức hút và gây tò mò cho khán giả hơn là chiêu trò.

Ngoài ra đang là một hotgirl đình đám, Thủy lại quyết định đi du học. Cô nghĩ rằng quan điểm của mọi người về một cô gái ngực khủng thì chắc chắn phải ngốc làm cho cô thấy muốn chứng minh rằng không phải như vậy.

Huỳnh Minh Thùy muốn là cô gái ngực khủng có học thức

Huỳnh Minh Thùy muốn là cô gái ngực khủng có học thức

"Tôi tự hỏi bản thân mình rằng mình muốn là ai? Mình muốn mọi người công nhận khả năng gì của mình? Những câu hỏi đó đeo bám cô gái 18 tuổi lúc đó và tôi nghĩ rằng tôi muốn liều một phen. Tôi muốn là một cô gái ngực khủng và có học thức. Vậy đó".

Cô tâm sự: "Hy vọng khán giả sẽ hiểu và yêu thương mình hơn, mở lòng nhìn nhận sự chăm chỉ và cố gắng của tôi khi đã mất nhiều năm học tập, lột xác để được nhìn nhận là một cô gái ngực khủng nhưng thông minh và tài năng".

Bích Phượng(T/h)

 




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang