Tổ chức Năng suất Châu Á tuyển dụng cán bộ

author 18:13 18/07/2017

(VietQ.vn) - Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) hiện đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Lập kế hoạch của APO

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

APO là cơ quan liên chính phủ, được thành lập vào ngày 11/05/1961 với vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các nền kinh tế thành viên thông qua các hoạt động nâng cao năng suất chất lượng.APO có 20 thành viên là: Ấn Độ, Campuchia, Bangladesh, Đài Loan, Hàn Quốc, Hong Kong, Indonesia, Iran, Lào, Malaysia, Mông Cổ, Nepal, Nhật Bản, Pakistan, Fiji, Philippines, Singapore, Thái Lan, Sri Lanka và Việt Nam.

APO hiện đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Lập kế hoạch của APO.

Mô tả công việc: Nghiên cứu, phát triển các chương trình kế hoạch cho các quốc gia thành viên; Điều tra nhu cầu của các quốc gia thành viên. Từ đó, phát triển các chương trình phù hợp với nhu cầu; Đánh giá hiệu quả của các chương trình APO; Quản lý nhân sự, hành chính của phòng; Triển khai các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng thư ký...

Tổ chức Năng suất Châu Á tuyển dụng cán bộ. Ảnh minh họa

Yêu cầu: Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý công nghệ, kinh tế và các lãnh vực liên quan; Có 15 năm kinh nghiệm trong lãnh vực phát triển kinh tế, năng suất. Trong đó có 08 năm làm việc ở cấp quản lý, hoặc định chiến lược; 05 năm làm việc trong môi trường đa quốc gia; Tiếng Anh tốt.

Ứng viên vui lòng gửi thông tin về Vụ TCCB/Vụ HTQT – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trước: 16h30 ngày 19/07/2017 (Email: [email protected]/ [email protected] / "Vu To chuc Can bo" ) để Vụ làm các thủ tục tiếp theo.

Lê Huy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang