Top 6 smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt

author 06:59 29/11/2014

(VietQ.vn) – Top 6 smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người thích nghe nhạc trên điện thoại di động.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

HTC One M8

Bộ loa trên HTC One đã tốt nay thế hệ mới còn tốt hơn. Mẫu smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt này sở hữu cặp loa stereo mặt trước cho người dùng tận hưởng một trải nghiệm âm thanh vang dội, phong phú. Nhờ có bộ khuếch đại tích hợp và sự cân bằng giữa âm trầm và âm bổng, âm thanh được nâng lên mạnh mẽ. Ngoài ra, HTC BoomSound của máy còn đem lại cho người dùng tầng âm của âm thanh cực kì ấn tượng.

 

Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt HTC One M8 có độ lớn, độ trong và cả chiều sâu của âm thanh đạt chuẩn

 

Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt HTC One M8 có độ lớn, độ trong và cả chiều sâu của âm thanh đạt chuẩn. Ảnh minh họa

Chất lượng loa ngoài của One M8 khá ấn tượng với độ lớn, độ trong và cả chiều sâu của âm thanh đạt chuẩn. Vì vậy, với One M8, người dùng sẽ dễ dàng bị “ru ngủ” bởi âm thanh cực hay của máy.

Giá tham khảo: 8,49 triệu đồng.

Motorola Moto G  

 

Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt Motorola Moto G có loa ngoài to nhất


Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt Motorola Moto G có loa ngoài to nhất. Ảnh minh họa

Thật đáng ngạc nhiên khi Moto G lọt vào danh sách này bởi đây là một thiết bị giá rẻ. Tuy vậy, Moto G vẫn được nhà sản xuất trang bị cho bộ âm thanh cực lớn. Khi tiến hành thử nghiệm máy ở một căn phòng rộng khoảng 60 mét vuông thì Moto G vẫn cho âm thanh to, rõ ràng. Mặc dù âm thanh của máy không được trong như những điện thoại cao cấp khác nhưng chất lượng này cũng quá đủ đối với một smartphone giá rẻ.

Giá tham khảo: 4,25 triệu đồng.

Xperia Z2  

Mặc dù cũng được trang bị bộ loa stereo ở mặt trước nhưng âm thanh mà Xperia Z2 phát ra không được to như mong muốn. Tuy nhiên, bù lại âm thanh phát ra lại rất trung thực, phần tách âm thanh làm việc rất tốt, âm bass/treble, cao thấp rõ ràng mà không bị rè.

 

Xperia Z2 là mẫu smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt được trang bị bộ tai nghe MDR-NC31E tuyệt vời

 

Xperia Z2 là mẫu smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt được trang bị bộ tai nghe MDR-NC31E tuyệt vời. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, trong một số thị trường, Sony đã trang bị cho Z2 bộ tai nghe rất tuyệt vời mang tên MDR-NC31E, có thể hủy bỏ tiếng ồn, cho chất lượng âm thanh cao và tuyệt vời. Đây được xem là sự kế nhiệm của dòng nghe nhạc Walkman F880 nổi tiếng trước đó.

Giá tham khảo: 9,9 triệu đồng.

Sony Xperia E1

 

Sony Xperia E1 là mẫu smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt có loa ngoài lớn nhất hiện nay


Sony Xperia E1 là mẫu smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt có loa ngoài lớn nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Xperia E1 là mẫu smartphone giá rẻ mới của Sony, hướng đến những người dùng trẻ thích trải nghiệm âm nhạc ngay trên smartphone. Thân máy có phím bấm độc quyền của Walkman để người dùng nhanh chóng thưởng thức các bài hát chỉ với một lần chạm. Vì chuyên về âm nhạc, Xperia E1 có cường độ âm thanh lên đến 100 dB, lớn nhất trong các smartphone hiện nay.

Giá tham khảo: 3,1 triệu đồng.

HTC 8X

 

Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt HTC 8X là một model cũ nhưng được tích hợp công nghệ âm thanh của Beats


Smartphone giá rẻ nghe nhạc tốt HTC 8X là một model cũ nhưng được tích hợp công nghệ âm thanh của Beats. Ảnh minh họa

Từng là một model cao cấp chạy Windows Phone của HTC, 8X được tích hợp thêm công nghệ của Beats Audio, giúp nâng cao chất lượng âm thanh. Hiện nay, HTC đã không còn hợp tác với Beats, thay vào đó họ tích hợp loa kép BoomSound cho các dòng smartphone cao cấp của mình. Do đó, những mẫu điện thoại HTC còn gắn logo Beats vẫn là một lựa chọn ở tầm trung cho các tín đồ âm nhạc.

Giá tham khảo: 3,582 triệu đồng.

BlackBerry Z10

 

BlackBerry Z10 được hỗ trợ phát nhạc định dạng lossless


BlackBerry Z10 được hỗ trợ phát nhạc định dạng lossless. Ảnh minh họa

Tuy cấu hình và phần mềm không sánh được với các đối thủ đến từ Android và iOS, nhưng BlackBerry Z10 lại được trang bị khả năng chơi nhạc định dạng FLAC (lossless) chất lượng tương đương nguyên bản và định dạng eACC chất lượng cao. Với mức giá 4,5 triệu đồng, đây là model tầm trung đáng để lựa chọn đối với các tín đồ âm nhạc.

Giá tham khảo: 4,399 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang