TP.HCM: Hai tai nạn liên tiếp một đêm vì phạm luật giao thông

author 19:16 16/03/2015

(VietQ.vn) - TP.HCM xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong một đêm khiến 4 người chết, nguyên nhân là do các nạn nhân vi phạm luật lệ giao thông.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo VOV, sáng ngày 16/3, tại địa bàn Tp.HCM xảy ra hai vụ tai nạn nghiêm trọng do không tuân thủ luật giao thông.

Cụ thể, vào khoảng 2h15p sáng 16/3, ô tô khách BKS 53N – 6271 do tài xế Nguyễn Thiên Hương (63 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc đang đổ xuống dốc cầu Hương lộ 2, quận Bình Tân, TP HCM đã tông mạnh, húc người đàn ông văng xa một đoạn hơn 3m trên đường.

Tp.HCM xảy ra hai tai nạn nghiêm trọng trong một đêm vì lỗi giao thông

Tp.HCM xảy ra hai tai nạn nghiêm trọng trong một đêm vì lỗi giao thông. Ảnh VOV

Theo lời tài xế xe khách tường trình với cơ quan chức năng tại hiện trường, sau khi tông trúng người đàn ông văng ra phía ngoài, người đàn ông tiếp tục bị một xe ba gác khác chạy tới cán lên người nạn nhân, kéo lê thêm một đoạn trên đường.Chiếc xe này sau đó đã chạy khỏi hiện trường. Sau khi xuống xe kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong nên tài xế xe khách đã báo cơ quan chức năng. Đến 4 giờ sáng cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Người dân cho biết, người đàn ông này thường hay nói chuyện một mình và đi lang thang lượm nhặt lon chai nhựa trên đường. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên địa bàn quận Bình Tân trời đang có mưa, tại khu vực này lại xảy ra tình trạng cúp điện nên đường khá tối làm tầm nhìn của các phương tiện tham gia giao thông bị hạn chế.

Trời tối dẫn đến tầm nhìn hạn chế dễ dẫn đến những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc. Cùng ngày 16/3 vào khoảng 3 giờ sáng, trên địa bàn quận Thủ Đức, TP HCM xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm ba thiếu niên tử vong. Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn 3 thiếu niên này chở nhau trên xe máy hiệu Yamaha Exciter, được cho là chạy nhanh trên đường Tam Bình hướng về đường Tô Ngọc Vân.

Khi đến khúc cua cách cầu Bình Phú khoảng hơn 200 m thuộc phường Tam Phú, quận Thủ Đức, chiếc xe loạng choạng rồi lao thẳng vào cột điện bên đường. Hai người tử vong tại chỗ và một người chết vì bị thương quá nặng khi được chuyển tới bệnh viện, theo Người lao động.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang