Bi hài thanh niên xăm trổ phát trực tiếp cảnh tự sát để ‘câu like Facebook’

author 11:05 23/04/2016

(VietQ.vn) - Vì muốn thu hút thêm người theo dõi và ‘câu like’, một thanh niên xăm trổ đầy người đã phát trực tiếp cảnh tự sát bằng súng ngay trên Facebook.

Câu chuyện bi hài xảy ra khi một trùm mafia người Thái Lan đã tìm cách nâng kỹ năng ‘câu like’ (số người thích) và tăng số người theo dõi lên tầm cao mới bằng cách tự gí súng vào đầu bóp cò để vờ tự sát và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, theo những tin tức mới nhất trên Daily Mail.

Trùm mafia Nae Wat Dao đã nghĩ ra cách ‘câu like Facebook’ bằng màn giả vờ tự sát khiến nhiều người hoảng vía

Trùm mafia Nae Wat Dao đã nghĩ ra cách ‘câu like Facebook’ bằng màn giả vờ tự sát khiến nhiều người hoảng vía

Theo đó, trùm mafia Nae Wat Dao (26 tuổi) đã khiến hàng ngàn người theo dõi hú vía khi hắn kề súng lên trán và kéo cò trong một đoạn video truyền trực tiếp trên Facebook. Nae Wat Dao đã ‘nhanh nhạy’ khai thác tính năng Live Stream (Truyền hình trực tiếp), cho phép tài khoản cá nhân có thể tự quay video và phát trực tiếp cho người khác theo dõi.

Ban đầu mục đích của Nae là thu hút thêm người theo dõi và ‘câu like’. Tuy nhiên, hành động này của Nae đã bị cảnh sát Bangkok chú ý và ngay lập tức hắn bị buộc tội tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép. Ngoài ra, Nae còn bị cảnh sát buộc tội cố tình biểu diễn nguy hiểm nhằm nổi tiếng trên mạng.

Được biết ngay sau buổi truyền hình trực tiếp, Nae phải nhập viện sau màn kề súng vào đầu và bắn hôm 16/4. Nae bị một vết thương nhỏ bên phải đầu. Các bác sĩ tại bệnh viện Siriraj xác nhận với cảnh sát rằng, Nae không bị thương vì súng, và rằng vụ nổ súng giả chỉ là trò biểu diễn để thu hút người theo dõi.

Sau màn giả tự sát để ‘câu like’, Nae đã bị cảnh sát buộc tội tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép

Sau màn giả tự sát để ‘câu like’, Nae đã bị cảnh sát buộc tội tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép

Cảnh sát trưởng, Thiếu tướng Uthasin Ruangdet, nói với truyền thông địa phương rằng: "Tin tức cho hay, Nae bắn vào đầu. Tuy nhiên, nếu là thật và nếu khẩu súng đó là súng quân dụng thì chắc chắn người này sẽ bị thương nặng. Tuy nhiên, các bác sĩ nói không phải khâu vá gì và đó chỉ là một vết xước".

Theo cảnh sát, Nae hiện là bệnh nhân tại một bệnh viện tâm lý và có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Rất có thể vì quá ám ảnh với việc trở thành ‘người nổi tiếng’ trên Facebook nên tay trùm mafia này mới nghĩ ra cách ‘câu like’ như trên.

>> Cơ sở phế liệu Thái Bình thu mua cả núi kim tiêm dính máu làm gì?

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang