Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14 – 20/8: Tuổi nào thăng tiến về sự nghiệp?

author 12:10 14/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14 – 20/8 cho thấy tuổi Tý, tuổi Mão đạt được nhiều điều thuận lợi trong khi tuổi Tuất, tuổi Tỵ, tuổi Sửu lại gặp khó khăn trong công việc.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14 – 20/8 có thể nhận thấy hầu hết các con giáp đều hung cát đan xen, tuy gặp khó khăn ở lĩnh vực này nhưng sẽ đạt được may mắn trong lĩnh vực khác để bù đắp lại. Trong đó, chỉ có tuổi Mão và tuổi Tý có vận trình cuộc sống sáng hơn hẳn những con giáp khác. 

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần từ 14 – 20/8 cho biết vận trình tuần này của những người tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Chuyện tình yêu đôi lứa thuận lợi, nếu như bạn có ý định thổ lộ tình cảm của mình với đối phương thì nên tiến hành trong khoảng thời gian này.

Vấn đề tài chính trong tuần này sẽ có nhiều chuyển biến theo chiều hướng tăng lên. Các nguồn thu cũng ổn định trong khi không có quá nhiều khoản phải chi trả trong tuần. Những việc còn tồn đọng lại từ trước cũng được bạn xử lý ổn thỏa, thậm chí còn thu được kết quả ngoài mong đợi. Bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tạo nền tảng vững chắc, thúc đẩy sự nghiệp phát triển hơn nữa.

Cuộc sống của những tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực

Cuộc sống của những tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp cho biết những người tuổi Sửu gặp rắc rối trong cả chuyện tình cảm và công việc. Trong tình yêu, bạn và nửa kia thường xuyên xảy ra cãi cọ và xích mích. Có thể bạn sẽ gặp phải vết thương lòng khó quên.

Công việc của những người tuổi Sửu không thuận lợi. Đồng nghiệp nói xấu nhau, chia bè kéo cánh, cô lập bạn. Cho dù bạn có giải thích như thế nào thì cũng không ai hiểu mà còn cho rằng bạn bịa chuyện. Điểm sáng duy nhất trong tuần của bạn đó chính là tài lộc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới nhắc nhở những người tuổi Dần cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những bước ngoặt và những thử thách trong cuộc sống. Trong công việc vì chuyên môn không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà mình gặp phải. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác nhé.

Công việc học tập tuần này có nhiều kiến thức mới, để nắm bắt kịp với bạn bè bạn cần phải nghiên cứu sâu hơn nữa. Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần rất sáng, nguồn tài chính của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ có một tuần đầy triển vọng khi mà mọi phương diện trong cuộc sống của bạn đều có những bước tiến dài. Tuy nhiên, bạn vẫn phải để phòng những kẻ đứng sau lưng ngấm ngầm muốn nhấn chìm bạn xuống.

Tuy mọi thứ mới chỉ là khởi đầu nhưng tương lai hứa hẹn sẽ cho những kết quả tốt đẹp. Điều quan trọng lúc này là bạn cần phải tập trung hơn nữa và cố gắng phát huy mọi năng lực của mình. Phương diện tài lộc rủng rỉnh, bản mệnh có thể tiêu pha mà không cần phải nghĩ ngợi gì.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người khiến cho trái tim của bạn phải rung động.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 14 đến 20/8 cho biết tuần này những người tuổi Thìn sẽ phải trải qua một tuần mới với hung cát đan xen, nhiều rối ren trong đời sống hàng ngày. May mắn là không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy ra, trong họa có phúc, sau cơn gục ngã bạn sẽ tìm được con đường phát triển cho mình sau này.

Phương diện tài lộc không khởi sắc nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra các quyết định. Biết chắt lọc những ý kiến đóng góp xung quanh sẽ giúp cho bạn có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Những người tuổi Thìn nên cân nhắc trước khi đưa ra các quyết định

Những người tuổi Thìn nên cân nhắc trước khi đưa ra các quyết định 

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới nhận thấy vận trình của những người tuổi Tỵ trong tuần này có phần giảm sút, mọi thứ đều đang lắng xuống chỉ số hung vận lấn át cát vận gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. Bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới những người xung quanh mình bởi có điềm báo kẻ tiểu nhân xuất hiện, quấy phá bạn đấy.

Tài lộc đang duy trị ở định mức ổn định, tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến của bạn nhưng những khó khăn về tài chính chỉ là tạm thời mà thôi, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng này, cải thiện đời sống vật chất cho bản thân và cả mọi người trong gia đình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 14 – 20/8, công việc trong tuần này của những người tuổi Ngọ vô cùng bận rộn với những áp lực tinh thần lớn. Vì thế, bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra tay hành động. Nhưng bản chất con người bạn là một người có nghị lực phi thường cùng quyết tâm cao độ cho nên bạn có thể nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề.

Vận quý nhân khá vượng lại thêm cát tinh cao chiếu cho nên nhân duyên của bản mệnh vô cùng tốt đẹp. Bạn rất có sức hút với những người khác giới, do đó đi đâu cũng được mọi người chú ý, chào đón nồng nhiệt.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới , những người tuổi Mùi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc đã được giao phó. Sự cẩn trọng của bạn sẽ giúp công việc không gặp phải lỗi quan trọng khiến bạn bỏ nhiều công sức khắc phục và giảm uy tín của bạn.

Tài lộc tuần này của bạn được duy trì ở mức trung bình và kế hoạch chi tiêu hợp lý giúp bạn thoải mái mua sắm hơn mà không lo lắng phải đi vay mượn.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ có được trải qua một tuần mới bình an, tuy cát vận đan xen với hung vận nhưng vận trình của bản mệnh nhìn chung ổn định, công việc đều ổn định và vững vàng hơn, không có nhiều biến động trong cuộc sống.

Công việc có nhiều cơ hội giúp bạn tiến thân nhanh chóng nên bạn cần phải tinh tế nắm bắt lấy. Đặc biệt, theo dự báo của tử vi 12 con giáp tuần mới, những người tuổi Thân cần phải cẩn trọng phòng tai nạn do sự cố bất ngờ trong thời gian này.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần này khuyên những người tuổi Dậu nên tránh nặng tìm nhẹ, bạn không nên đương đầu trực diện với khó khăn, ôm việc một đống sau đó lại chẳng thể nào hoàn thành được. Chính vì thế, hãy tạm gác những rắc rối lại chờ thời điểm khác giải quyết hoặc là nhờ những người xung quanh giúp đỡ bạn.

Những người tuổi Dậu tránh tình trạng ôm đồm công việc

Những người tuổi Dậu tránh tình trạng ôm đồm công việc 

Hung vận nhiều hơn cát vận nên trong khoảng thời gian này bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự nghiệp của bạn gặp nhiều biến cố, bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều phía khác nhau, tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn do thị trường càng ngày càng bão hòa nhiều hơn. Trong thời điểm nhạy cảm này thì bạn đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai, hãy hành động theo những gì mà bản thân bạn cho là đúng và bám sát mục tiêu đặt ra ban đầu.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới từ 14 – 20/8, trong công việc, người tuổi Tuất sẽ phải đương đầu với những thách thức không hề nhỏ, sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Tuy bạn có đủ năng lực nhưng lại không biết cách kiềm chế tính tình của mình nên nhiều khi bị người khác lợi dụng. Vì vậy trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng đừng manh động nhé.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của những người tuổi Tuất với nửa kia của mình trong tuần này đều đang trên đà tốt đẹp. Bạn biết cách hâm nóng tình cảm giữa hai người nên lúc nào bầu không khí cũng hòa thuận, vui vẻ. Không những vậy mà người ấy còn giúp đỡ bạn rất nhiều về mặt tài chính nên bạn giảm bớt áp lực đi rất nhiều. Trong tuần, người tuổi Tuất cần đề phòng tai nạn do bất cẩn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới báo hiệu 1 giai đoạn khó khăn của những người cầm tinh con lợn. Người tuổi Hợi trong tuần mới này cần phải hết sức cẩn thận tới tình hình tài chính cũng như chuyện công việc. Lành ít dữ nhiều, những rắc rối sẽ liên tục tìm đến với bạn, chuyện này chưa qua thì chuyện khác đã tới.

Trong tuần sẽ có nhiều khoản phải chi bất ngờ vượt quá khả năng của bạn khiến cho bạn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu và phải đi vay mượn. Không những vậy mà thần may mắn cũng không ở bên bạn trong chuyện tình cảm.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi tuần mới từ 14 – 20/7: Cung hoàng đạo nào may mắn nhất?(VietQ.vn) - Trong tử vi tuần mới từ 14 - 20/8, nhiều cung hoàng đạo sẽ có thuận lợi trong công việc với những ý tưởng mới để cải thiện nguồn thu nhập và tài chính hơn.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang