Tử vi tuần mới: Song Tử nên đề phòng kẻ xấu, Nhân Mã gặp chuyện rắc rối

authorLăng Dương 21:30 29/05/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29/5 - 4/6 cho biết cuộc sống của Nhân Mã xảy ra nhiều rắc rối, Sư Tử hoang mang về tương lai còn Kim Ngưu cần thận trọng trước kẻ xấu.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương – Cần lạc quan, mạnh mẽ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ mới từ 29/5 - 4/6 cho biết Bạch Dương sẽ phải trải qua quãng thời gian vô cùng vất vả trên các lĩnh vực: công việc, gia đình, tình yêu. Vì thế, Bạch Dương cần nhìn mọi việc theo chiều hướng khách quan cùng tinh thần mạnh mẽ để có thể nhanh chóng vượt qua những khó khăn.

Bạch Dương cần mạnh mẽ trước những khó khăn phía trước

Bạch Dương cần mạnh mẽ trước những khó khăn phía trước 

Kim Ngưu – Thận trọng trước kẻ xấu

Tử vi tuần mới cho biết Kim Ngưu có thể gặp phải kẻ xấu  nên bạn phải hết sức thận trọng và khéo léo để bảo vệ chính mình. Hơn nữa, chuyện tình yêu của bạn cũng không suôn sẻ khi người ấy tỏ ra không tôn trọng bạn và dành ít thời gian để vun đắp tình yêu giữa hai người.

Song Tử - Gặp bất lợi trong công việc

 Dường như có người đang cố tình cản trở bạn trong công việc nên mọi việc không được diễn ra suôn sẻ. Vì thế, bạn cần dành toàn bộ thời gian để tập trung hoàn thành cho đúng thời hạn công việc, tránh bị cấp trên khiển trách. Trên phương diện tình cảm, mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn khi hai bạn cùng có những mong muốn xây đắp tương lai tốt đẹp hơn.

Cự Giải – Nghiêm túc trong tình yêu

Trong thời gian này, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho biết Cự Giải tỏ ra nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, bạn không còn thái độ hờ hững, lạnh nhạt với đối phương nữa. Cùng với đó, bạn nhìn nhận mọi việc một cách linh hoạt, theo chiều hướng khách quan hơn nên luôn có những ý tưởng mới mẻ khiến công việc thuận lợi và có nhiều triển vọng hơn.

Cự Giải nghiêm túc hơn trong tình yêu và muốn gắn bó lâu dài với nửa kia

Cự Giải nghiêm túc hơn trong tình yêu và muốn gắn bó lâu dài với nửa kia 

Sư Tử - Hoang mang về tương lai

Một vài biến động xảy ra trong cuộc sống của Sư Tử khiến cho bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình. Sư Tử cần bình tĩnh trước những thay đổi bất ngờ đó và nhanh chóng thích nghi để ổn định tinh thần và công việc. Chỉ có như vậy, sức khỏe của bạn mới được đảm bảo.

Xử Nữ - Hào hứng với công việc

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ trong tuần mới tỏ ra hào hứng với công việc. Do đó, bỏ qua những cuộc vui chơi, hẹn hò hấp dẫn, bạn thường dành phần lớn thời gian của mình để nghiên cứu và lập kế hoạch, làm việc một cách chăm chỉ, nghiêm túc nhất có thể. Vì thế, bạn có thể đạt được những thành công rực rỡ, tạo được bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Thiên Bình – Tâm trạng không tốt

Thiên Bình tỏ ra không hào hứng với mọi người xung quanh. Thái độ lạnh lùng, không quan tâm của bạn làm cho người khác khi có việc tiếp xúc với bạn đều cảm thấy khó chịu. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các mối quan hệ làm ăn của bạn.  Bạn biết rất rõ điều này nhưng lại không muốn thay đổi. Thiên Bình có nên giữ mãi sự cố chấp này?

Thiên Yết – Cần chứng tỏ năng lực

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới khuyên các Thiên Yết rằng đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn chứng tỏ được năng lực của mình trong công việc. Bạn được nhiều người ngưỡng mộ, nể phục, tuy nhiên đừng nên vì thế mà có thái độ kiêu ngạo. Phương diện tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đây là nguồn lực to lớn giúp cho bạn có thể làm bất cứ việc gì mình thích mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Thiên Yết cần mạnh dạn hơn trong công việc để chứng tỏ năng lực

Thiên Yết cần mạnh dạn hơn trong công việc để chứng tỏ năng lực 

Nhân Mã  – Xảy ra nhiều rắc rối

Trong tuần này, Nhân Mã sẽ cảm thấy đau đầu với khá nhiều chuyện rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã hội. Nếu như nhận thấy ai đó không có ý tốt với mình thì bạn hãy thẳng thắn lên tiếng và nên giữ khoảng cách với họ.  Bạn nên năng động, chịu khó đi ra ngoài, tăng cường giao lưu, kết bạn với người khác để tìm được mối nhân duyên thích hợp.

Ma Kết  – Tinh thần xuống dốc

Tử vi tuần mới dự báo rằng  Ma Kết cảm thấy không ổn khi mọi cố gắng của mình đều không được người khác ghi nhận, thậm chí là chê bai thâm tệ. Điều này không chỉ khiến bạn thấy áp lực mà còn không có động lực để tiếp tục phấn đấu nữa. Có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, tuy nhiên để có thể chinh phục được đối phương không phải là chuyện dễ dàng.

Bảo Bình – Lắng nghe nhiều hơn

Trong công việc tuần này,  Bảo Bình sẽ nhận được những lời góp ý chân thành từ mọi người để có những bước phát triển mới. Hãy lắng nghe và thay đổi những mặt chưa tốt của mình. Những người còn độc thân cảm thấy cô đơn trong khoảng thời gian này nên có thể tìm một thú vui nào đó để giải trí.

Muốn phát triển hơn trong công việc, Bảo Bình hãy lắng nghe những góp ý từ mọi người

Muốn phát triển hơn trong công việc, Bảo Bình hãy lắng nghe những góp ý từ mọi người 

Song Ngư – Tài chính biến động

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết,  cuộc sống của Song Ngư có nhiều khoản chi bất ngờ trong khi nguồn thu không thêm được bao nhiêu. Điều này làm cho bạn phải rất vất vả mới có thể cân đối được. Tuy bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán với công việc hiện tại nhưng cũng không đủ can đảm để làm theo những gì mình thích.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Người mệnh Hỏa dùng bàn làm việc kiểu nào để nhanh chóng thành công?(VietQ.vn) - Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa với hình dáng, màu sắc phù hợp với ngũ hành tương sinh sẽ mang đến cho bạn sự sáng suốt trong công việc để nhanh chóng đạt được những thành công mới.

Thùy Lăng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang