Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

authorHòa Lê 12:35 09/05/2016

(VietQ.vn) - “Cậu bé lai” Jayden Trịnh (12 tuổi) với phong cách nghệ sĩ đường phố là 1 trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong tập 3 “Vietnam Idol Kids”.

Sự kiện:

Tối Chủ Nhật, ngày 8/5 vừa qua, “Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids” đã vừa lên sóng tập 3  trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Sau khi tập 1 và 2 - vòng Audition miền Nam khép lại, Vietnam Idol Kids tiếp tục hành hình tìm kiếm những giọng ca nhí sáng giá tại khu vực miền Bắc.

Nổi bật nhất trong tập 3 “Vietnam Idol Kids” là cậu bé phóng khoáng với chiếc guitar thường trực trên lưng mang tên Jayden Trịnh Jesudhass. Có bố là người Singapore, mẹ là người Việt, Jayden Trịnh được sinh ra và hiện sống ở New Zealand, nên không sõi tiếng Việt. Tuy nhiên, Jayden Trịnh đã để lại nhiều ấn tượng ngay từ khi bước lên sân khấu với phong cách như nghệ sĩ đường phố.

Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

Nổi bật nhất trong tập 3 “Vietnam Idol Kids” là cậu bé phóng khoáng với chiếc guitar thường trực trên lưng mang tên Jayden Trịnh Jesudhass

Biết chơi 14 loại nhạc cụ, mong muốn lớn nhất của Jayden vẫn là lan truyền tình yêu âm nhạc đến với mọi người, khiến mọi người được hạnh phúc bằng những giai điệu thần kì. Như một người du mục đích thực, cậu bé theo đuổi sự tự do và đem âm nhạc đến trên mỗi nẻo đường mình đi qua và lấy đó làm niềm vui sống.

Chọn ca khúc “60 năm cuộc đời”, Jayden vừa đàn vừa hát với phong thái tự tin và thoải mái làm Văn Mai Hương và Isaac nhún nhảy trên ghế nóng, trong khi nhạc sĩ Hoài An cũng búng tay theo nhịp nhạc và mỉm cười thích thú. Khi Jayden vừa kết thúc phần trình diễn, Văn Mai Hương đã bước lên trao vé vàng và nói:

"Chắc chắn luôn là em sẽ có được vé vàng này. Có điều chị cần nói là cần phải học thêm một chút tiếng Việt nữa để mình giao tiếp được nhiều hơn. Về mọi mặt của em đã hoàn toàn là "perfect" (hoàn hảo), nhưng tiếng Việt thì mình cần cải thiện thêm một chút. Mình nên biết hát thêm một vài bài tiếng Việt nữa thì chị chắc chắn là em sẽ làm nên chuyện đấy!".

Vietnam Idol Kids: ‘Nghệ sĩ đường phố’ New Zealand khiến cư dân mạng phát cuồng

Giám khảo "ngất ngây" với "60 năm cuộc đời" của cậu bé lai

Giám khảo Issac cũng không quên nhắc: “Anh muốn em nói tiếng Việt vì đây là cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí của Việt Nam. Nên là cố gắng lên nha!”.

Jayden chia sẻ thêm, mục đích tham gia cuộc thi “Vietnam Idol Kids” bởi em muốn trở thành một đại sứ nhí cho mối quan hệ giữa Việt Nam và New Zealand, để những tài năng âm nhạc ở cả hai nước có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

>> Hoài Linh chính thức công khai ‘quý tử’ trên trang cá nhân

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang