Nghi án thanh niên khóa trái cửa, tẩm xăng đốt nhà bạn gái

author 16:15 23/03/2015

(VietQ.vn) - Nghi án vụ cháy mới nhất ở TP.HCM là do có người dùng xăng phóng hỏa, đốt nhà, vụ cháy khiến 2 người thiệt mạng và hai người bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo TTXVN, sáng 23/3, một vụ cháy mới nhất đã xảy ra tại phòng trọ số 37, phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh khiến hai người tử vong, hai người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 23/3, các nhân chứng quanh phòng trọ cho biết, nghe thấy tiếng nổ lớn từ phòng trọ số 1 của dãy trọ sau đó lửa bắt đầu lan ra rất nhanh. Người dân quanh khu vực vội vàng tìm cách cứu hỏa. 

Hiện trường vụ cháy mới nhất khiến 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương

Hiện trường vụ cháy mới nhất khiến 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương. Ảnh Dân trí

Lúc này trong phòng trọ có nhiều người kêu cứu rất hoảng loạn. Tuy nhiên do căn phòng bị khóa trái nên người dân không thể tiếp cận được bên trong. Khi ngọn lửa được dập tắt, trong phòng còn nghi ngút khói do vật dụng bên trong còn âm ỉ cháy, người dân phát hiện dưới nền nhà một nam thanh niên đã tử vong, sau đó xác định là anh Nghi.

Ở trên gác của phòng trọ, người dân phát hiện hai phụ nữ đang nằm bất động liền khẩn trương đưa ra ngoài nhưng Kim đã tử vong do ngạt khói, còn Xuyến được đưa đi cấp cứu. Chị Thu ở phòng trọ kế bên cũng bị ngạt khói và được đưa đi cấp cứu.

 Đến khoảng 10h30’, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi. Được biết, các nạn nhân đều là công nhân của các khu công nghiệp trên địa bàn, theo báo Dân trí.

Nhận được tin báo, công an phường An Phú Đông, công an quận 12 và các Phòng nghiệp vụ công an TPHCM, VKSND đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

 

Qua xác minh, hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Nghi, sinh năm 1989, quê Thừa Thiên-Huế và Nguyễn Thị Mỹ Kim, sinh năm 1997, quê An Giang. Riêng Đỗ Thị Vân Xuyến, sinh năm 1995, quê Bình Định và Nguyễn Thị Thu, sinh năm 1992, quê Gia Lai bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời kể của nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, người dân sống gần phòng trọ thấy Nghi, vốn có tình cảm với Kim, thỉnh thoảng hay tới chơi, đi xe máy đến, vào phòng trọ và tay xách một bịch xăng. Sau đó, từ phòng trọ phát ra tiếng nổ. 

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang