Trang chủ

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới 24h

Những loại nước ép có thể giúp hạ huyết áp hiệu quả nếu dùng thường xuyên

Những loại nước ép có thể giúp hạ huyết áp hiệu quả nếu dùng thường xuyên

(VietQ.vn) - Huyết áp cao là căn bệnh nguy hiểm và ngày càng gia tăng. Ngoài lối sống lành mạnh thì có rất nhiều loại nước ép có thể giúp giảm huyết áp hiệu quả nếu thường xuyên sử dụng.

Cẩn trọng trước các ứng dụng xem World Cup chứa mã độc

Cẩn trọng trước các ứng dụng xem World Cup chứa mã độc

(VietQ.vn) - Công ty bảo mật ESET vừa công bố phát hiện một chiến dịch phát tán trojan giả danh trang thông tin liên quan tới World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe General Balance Rocket Power vi phạm luật quảng cáo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe General Balance Rocket Power vi phạm luật quảng cáo

(VietQ.vn) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã đưa ra cảnh báo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe General Balance Rocket Power vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Bức tranh toàn cảnh về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

Bức tranh toàn cảnh về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Với chủ đề 'Vùng đất sáng tạo', báo cáo mong muốn truyền tải khát vọng về một Việt Nam đổi mới sáng tạo, được kiến tạo bởi các cư dân.

Hà Nội: Tăng cường tính tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh đa cấp

Hà Nội: Tăng cường tính tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh đa cấp

(VietQ.vn) - Hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp tại Việt Nam hiện ngày càng ổn định, doanh thu tăng trưởng liên tiếp trong 4 năm qua. Tuy còn một số hạn chế, nhưng các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đã và đang hướng đến phương thức hoạt động minh bạch, tuân thủ pháp luật trong kinh doanh đa cấp.

SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp ‘vì cuộc sống xanh’

SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp ‘vì cuộc sống xanh’

(VietQ.vn) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tiếp tục triển khai hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2022” theo chủ đề “SeABankers vì cuộc sống xanh” tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc với rất nhiều hoạt động đa dạng và thiết thực như: hiến máu nhân đạo, xây dựng gian hàng xanh, thăm tặng quà và dọn vệ sinh viện dưỡng lão, thu gom và phân loại rác quanh Hồ Hoàn Kiếm, dọn dẹp và vệ sinh đường phố, nhặt rác trên bãi biển, tặng cây xanh…

Làm đẹp trước, trả tiền sau

Làm đẹp trước, trả tiền sau

(VietQ.vn) - Các dịch vụ trả góp hiện đang được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ một thời từng được coi là xa xỉ, dành cho người có thu nhập cao này.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang