Trang chủ
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.
-
Ấn tượng khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ quốc tế Lifestyle Vietnam 2025
Bộ Y tế thông báo thu hồi giấy đăng ký lưu hành 7 loại thuốc
Cải cách thể chế, cắt giảm thủ tục hành chính để đạt tăng trưởng 2 con số
Cao Bằng tăng cường kiểm soát thị trường, liên tiếp phát hiện các vụ buôn lậu quy mô lớn
‘Rượu ngâm rễ cây’ gây ngộ độc liên tiếp: Khi thói quen dân gian biến thành hiểm họa
Thống kê chất lượng cho mọi người - Bảo đảm không ai bị bỏ lại phía sau trong kỷ nguyên dữ liệu toàn cầu
Đổi mới công tác hợp chuẩn, hợp quy: Giảm gánh nặng hành chính, tăng hiệu quả quản lý
-
Doanh nghiệp Phú Thọ ứng dụng công nghệ số tạo động lực nâng cao năng suất chất lượng
-
Hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, dẫn dắt phát triển AI và bảo đảm an ninh mạng
Tin mới 24h
Vingroup nâng vốn đầu tư dự án Hạ Long Xanh lên gần 18 tỷ USD
(VietQ.vn) - Tập đoàn Vingroup vừa điều chỉnh quy mô và tổng mức đầu tư dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh (Quảng Ninh) lên 456.639 tỷ đồng (tương đương gần 18 tỷ USD).
Thị trường TP.HCM 'dậy sóng' T&T City Millennia: 100% giỏ hàng có chủ tại lễ mở bán
(VietQ.vn) - Ngày 19/10, lễ mở bán chính thức của đại đô thị T&T City Millennia tại TP.HCM đã diễn ra trong không khí sôi động và bùng nổ khi 100% giỏ hàng được đặt cọc thành công chỉ sau vài giờ. Sự kiện đánh dấu một cột mốc ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của đại đô thị ven sông và uy tín thương hiệu của T&T Group trên thị trường bất động sản phía Nam.
Tăng năng suất – nâng chất lượng: Hướng đi sống còn cho doanh nghiệp ngành nhựa
(VietQ.vn) - Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, doanh nghiệp ngành nhựa muốn phát triển bền vững cần đầu tư đồng thời vào năng suất, chất lượng sản phẩm để tạo lợi thế và khẳng định vị thế.
Cắt mí đuôi phượng – mở ra ánh nhìn thanh tú, quyến rũ tại Thẩm mỹ viện Tony An An
(VietQ.vn) - Đôi mắt từ lâu đã được ví như “cửa sổ tâm hồn” – nơi thể hiện cảm xúc, thần thái và vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ. Một đôi mắt to tròn, mí rõ ràng, đuôi mắt cong nhẹ như cánh phượng không chỉ khiến khuôn mặt bừng sáng mà còn mang lại nét quyến rũ, thanh tú và tự tin trong từng ánh nhìn.
Australia thông báo dự thảo tiêu chuẩn thiết kế phương tiện giao thông nhẹ
(VietQ.vn) - Australia đã gửi thông báo tới WTO về Dự thảo Tiêu chuẩn thiết kế phương tiện giao thông nhẹ.
Quản lý nhà nước - động lực then chốt thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo
(VietQ.vn) - Để phong trào khởi nghiệp sáng tạo phát triển đúng hướng, quản lý nhà nước đóng vai trò then chốt trong việc định hướng, ban hành chính sách, xây dựng môi trường pháp lý thuận lợi, hỗ trợ nguồn lực và kết nối các chủ thể trong hệ sinh thái.
Chặn hàng giả trên thương mại điện tử: Siết khung pháp lý, định danh người bán
(VietQ.vn) - Từ mạng xã hội đến sàn thương mại điện tử, hàng giả,hàng nhái đang len lỏi, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và làm xói mòn lòng tin người tiêu dùng. Trước thực trạng đó, các cơ quan chức năng đã phát động chiến dịch truy quét quy mô lớn, đồng thời siết chặt khung pháp lý, truy xuất nguồn gốc và định danh người bán, nhằm lập lại trật tự trên thị trường.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
(VietQ.vn) - Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
.









