Trang chủ

Kinh doanh

Trong 4 năm xử lý 783 vụ vi phạm về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng sữa

Trong 4 năm xử lý 783 vụ vi phạm về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng sữa

(VietQ.vn) - Theo thống kê, trong 4 năm (năm 2021 - 2024), lực lượng quản lý thị trường cả nước đã kiểm tra, xử lý 783 vụ vi phạm về mặt hàng sữa các loại gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tin mới Kinh doanh 24h

Nạn thuốc giả, thuốc nhái ngày càng phổ biến

Nạn thuốc giả, thuốc nhái ngày càng phổ biến

Theo thống kê của Viện Kiểm nghiệm Trung ương, số lượng thuốc giả đã phát hiện trong năm 2011 là 31 mẫu.

Chung cư 10 triệu đồng/m2: "Làm được chứ sao không?"

Chung cư 10 triệu đồng/m2: "Làm được chứ sao không?"

"Nếu biết tiết giảm chi phí, áp dụng công nghệ tiên tiến thì có thể tạo ra được nhà với giá 10 triệu/m2”...

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài cuối)

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài cuối)

(VietQ.vn) - Thị trường sữa trong nước đang tồn tại nhiều bất cập từ khâu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho đến việc tiếp cận thông tin về sản phẩm.

Đón dâu cũng phải ... "độc"

Đón dâu cũng phải ... "độc"

(VietQ.vn) - Đám cưới ngày nay, ngoài những kiểu đón dâu hiếm có do được thừa hưởng và ảnh hưởng của văn hóa vùng miền, nhiều cặp đôi "uyên ương" còn chọn cho mình những kiểu "về dinh" không giống ai.

Đi chợ mỹ phẩm "xịn", giá "bèo" Dịch Vọng

Đi chợ mỹ phẩm "xịn", giá "bèo" Dịch Vọng

(VietQ.vn) - Tại khu chợ này, các sản phẩm từ giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang... hầu hết đều mang thương hiệu, những tên tuổi lớn nhưng được bán với giá khá "bèo"

Thuốc: Khó quản từ gốc đến ngọn

Thuốc: Khó quản từ gốc đến ngọn

Tân dược kém chất lượng bị đình chỉ, thu hồi ngày càng nhiều. Đông dược giả, trộn độc chất được phát hiện trên 60% mẫu kiểm tra, khiến người dân lo ngại.

"Lộ hàng" sản phẩm và thiết kế Gift Show 2012

"Lộ hàng" sản phẩm và thiết kế Gift Show 2012

(VietQ.vn) - Trước giờ diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ và quà tặng Hà Nội 2012 (Hà Nội Gift Show 2012), một số sản phẩm đặc biệt, không gian trưng bày lạ mắt đã bị "lộ hàng".

Người chèo lái "con thuyền" Nam Dược

Người chèo lái "con thuyền" Nam Dược

Vượt qua thách thức là một trải nghiệm rất thú vị. Nhưng để vượt qua được nó vẫn cần một tinh thần tích cực, một niềm tin kiên định. Đó là lý do giúp CEO của Công ty Nam Dược từng bước vực dậy doanh nghiệp này từ bờ vực phá sản.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang