Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Vụ C.ty than 91 phá rừng đào than: Quảng Ninh vào cuộc rốt ráo rồi…lặng thinh?
Vụ phá rừng lấy than: Sai phạm ‘động trời’ tại Tổng công ty Đông Bắc?
Chủ nhà hàng giải thích bất ngờ về dàn chân dài mặc bikini tiếp bia
Mazda Việt Nam tiếp tục 'bao biện' né trách nhiệm bảo hành
Thực hư thông tin Công ty than 91 đào than, phá 'rừng thiêng' Yên Tử
Vụ án kỳ lạ có một không hai ở Thái Nguyên
Dàn chân dài PG mặc bikini tiếp khách trong nhà hàng kỳ quặc quá!
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
'Chết giãy' với công trình cải tạo bằng 20 tỷ đồng vẫn ô nhiễm
(VietQ.vn) - Mặc dù vừa được đầu tư 20 tỷ đồng để cải tạo nhưng hồ Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) vẫn trong tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng.
Phản hồi nghi vấn ‘bình đựng nước Lock&Lock làm từ nhựa độc hại’
(VietQ.vn) - Về nghi vấn bình đựng nước Lock&Lock làm từ nhựa độc hại, Công ty Lock&Lock Việt Nam đã đưa ra nhiều thông tin phản biện.
Vụ xe Mazda mới mua đã hỏng: Hãng lớn nên giữ nguyên quan điểm không bảo hành?
(VietQ.vn) - Đại diện công ty Trường Hải cho biết: Vẫn giữ nguyên quan điểm không bảo hành cho xe Mazda BT50 mới mua đã hỏng của anh Thông (Hà Tĩnh).
Sự 'dại dột' của báo chí và cái mất cực lớn của siêu thị Trần Anh
(VietQ.vn) - Chân dài mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh là do báo chí "dại dột", nhưng chẳng lẽ người tiêu dùng cũng ngờ ngệch, cũng "dại dột" lắm thay!?
Làm ngơ cho cấp dưới sai phạm: Chủ tịch xã bị rút tên khỏi danh sách bầu HĐND cấp huyện
(VietQ.vn) - Ông Lê Duy Phương - Chủ tịch xã Tân Dĩnh (Lạng Giang, Bắc Giang) đã buông lỏng quản lý, thiếu trách nhiệm để cấp thôn bán đất trái thẩm quyền.
Vụ xe Mazda mới đi đã lỗi: Cục Quản lý cạnh tranh ra ‘tối hậu thư’ cho Trường Hải
(VietQ.vn) - Trước 10/5, Công ty CP Ô tô Trường Hải phải báo cáo giải quyết vụ việc xe Mazda mới đi đã lỗi của khách hàng Phan Văn Thông (Hà Tĩnh).
Cẩn thận ‘sập bẫy’ siêu thị Trần Anh
(VietQ.vn) - Nhiều người cho rằng mục đích của siêu thị Trần Anh là tạo xì-căng-đan để truyền thông và mạng xã hội vào cuộc. Thế là họ đã thành công.
Chậm phản hồi thông tin bình đựng nước Lock&Lock làm từ nhựa độc hại
(VietQ.vn) - Đã một tuần trôi qua, C.ty Lock&Lock Việt Nam vẫn chưa có thông tin giải đáp thắc mắc của khách hàng về độ an toàn của bình đựng nước Lock&Lock.
Vụ xe Mazda mới mua đã hỏng: Khách hàng cầu cứu Cục Quản lý cạnh tranh
(VietQ.vn) - Khách hàng mua xe Mazda BT 50 bị hỏng ở Hà Tĩnh đã gửi văn bản tới Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cầu cứu.
Vụ bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Chuyện này có gì đâu'!?
(VietQ.vn) - Sau hơn 1 tháng khách hàng phát hiện, phản ánh về sản phẩm bia Heineken có dấu hiệu tẩy xóa hạn sử dụng nhưng đến nay công ty này vẫn im lặng...!
Nghi vấn bình đựng nước Lock&Lock làm từ loại nhựa độc hại
(VietQ.vn) - Cùng là bình đựng nước Lock&Lock nhưng gia đình chị Thủy phát hiện có bình dưới đáy mang ký hiệu số 5, có bình lại ký hiệu số 7.
Vietjet Air và 'Gót chân Achilles'
Trong giấc mơ trở thành “Emirates của châu Á”, có lẽ, “gót chân Achilles” của Vietjet Air nằm ở khâu văn hóa dịch vụ và chăm sóc khách hàng...
Bia Heineken tẩy xóa hạn sử dụng: 'Muốn xóa dấu vết vì hành vi gian dối'?
(VietQ.vn) - Tiếp nhận phản ánh bia Heineken có dấu hiệu tẩy xóa hạn sử dụng thì người phụ trách khu vực đột nhiên nghỉ, vị đại diện hãng bia thì muốn "xóa dấu vết"?
Xe Mazda mới mua đã hỏng: Không chịu bảo hành, hãng gửi báo giá sửa chữa
(VietQ.vn) - Theo anh Thông, xe Mazda bị hỏng nhưng Hãng không chịu bảo hành mà có động thái lạ, “tự gửi báo giá sửa chữa” dù anh không yêu cầu.
Khách tố mua iPhone 6 mới tại trang CDiscount của Big C nhưng nhận được máy bị trầy xước
(VietQ.vn) - Mua iPhone 6 mới tại trang web của CDiscount nhưng lại nhận máy bị trầy xước, sau nhiều ngày khiếu nại, anh Hùng vẫn chưa được CDiscount trả lời hợp lý.
Xe Mazda mới mua bị lỗi nhưng không được bảo hành: Hãng kết luận không đồng nhất
(VietQ.vn) - Công văn phúc đáp của Cty Trường Hải về vụ việc xe Mazda của khách “dính” lỗi tỏ ra không đồng nhất và đặc biệt, Cục Đăng kiểm đã bị "lôi" vào cuộc.
Công ty TNHH Một thành viên 492 chây ì hơn 300 triệu tiền công của công nhân
(VietQ.vn) - Mặc dù hoàn thành xong công việc như trong hợp đồng kinh tế, nhưng nhóm công nhân ở Ninh Bình nhận thi công vẫn chưa nhận được tiền công từ Công ty 492.
Kỹ sư Lê Văn Tạch phân tích nguyên nhân vụ xe Mazda BT50 mới mua đã 'chết'
(VietQ.vn) - Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, có khả năng tay biên số 2 chiếc Mazda BT50 có vết nứt rất nhỏ (vết nứt tế vi) và không được phát hiện trong quá trình sản xuất.
Xe Mazda mua chưa đầy năm ‘dính lỗi' nhưng hãng từ chối bảo hành
(VietQ.vn) - Sau gần 1 năm mua xe BT 50 2.2 AT của hãng xe Mazda, khách hàng tố xe bị lỗi nhưng hãng không chịu bảo hành mà đổ cho “xe bị ngập nước”.
TGĐ Tổng Công ty Xi măng Việt Nam ‘có tật giật mình’?
(VietQ.vn) - Có nhiều thông tin không hay về ông Trần Việt Thắng - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xi măng Việt Nam nhưng vị này không dám lên tiếng.









