10 học sinh rớt xuống tầng trệt do sập sàn trường học tại Lâm Đồng

author 08:14 27/08/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 26/8, tại trường THCS và THPT Đống Đa, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bất ngờ bị sập sàn trường học khiến 10 học sinh bị chấn thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các học sinh sau khi họp lớp và được phân công trực nhật, đang chuẩn bị ra về thì bất ngờ sàn nhà của phòng học sập xuống khiến 10 em bị chấn thương phải đi cấp cứu.

Tại hiện trường, phòng học bị sập diện tích khoảng 20m2, sàn được làm bằng gỗ, bề mặt được đổ bể tông, ốp gạch men. Vụ sập tạo một lỗ hổng lớn, toàn bộ gỗ, gạch bê tông đổ ập xuống làm hư hỏng nhiều máy tính phòng tin học phía dưới.

Hình ảnh tan hoang sau sự cố xảy ra sập sàn trường học. Ảnh: TTXVN

Hình ảnh tan hoang sau sự cố xảy ra sập sàn trường học. Ảnh: TTXVN

Sau sự cố, tất cả nạn nhân được nhanh chóng chuyển tới BV Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, đa số các em bị đa chấn thương chủ yếu ở phần chân và có 3 em bị chấn thương đầu, hiện tại các em đều tỉnh táo.

Về phía chính quyền, sau khi biết sự cố lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo UBND TP Đà Lạt đã đến thăm hỏi, động viện và hỗ trợ mỗi học sinh bị thương 5 triệu đồng.

Được biết, trường THCS và THPT Đống Đa đã được xây dựng các đây 60 năm, hiện xuống cấp rất trầm trọng. Nhà trường đã nhiều lần báo cáo lãnh đạo thành phố, Phòng giáo dục về tình trạng xuống cấp và đề nghị cần có phương án sữa chữa.

Hiện Công an TP. Đà Lạt đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác định nguyên nhân.

 An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang