12 tấn thịt bò bị thu hồi bởi công ty đóng gói từ California

authorThanh Thanh 19:12 02/09/2019

(VietQ.vn) - Công ty American Beef Packers ở California đã thông báo về một cuộc thu hồi vào Chủ nhật đối với khoảng 24.428 pound (12 tấn) thịt bò sống đã bị cho là không phù hợp với người tiêu dùng bởi Cục kiểm tra An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (FSIS).

Theo thông báo chính thức từ FSIS, sản phẩm cần thu hồi này sản xuất và bán ra thị trường mà chưa nhận được kết quả kiểm dịch từ FSIS.

Sản phẩm bị thu hồi 

Sản phẩm này được sản xuất và đóng gói vào ngày 21/08. Danh sách đầy đủ của các sản phẩm bị thu hồi có thể tìm thấy trên website của FSIS. Được biết các sản phẩm bị thu hồi chủ yếu là thịt bò rút xương. Chúng mang theo số hiệu đăng kí sản xuất là “EST.34741” nằm trong con dấu kiểm dịch của USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ).

Sản phẩm thịt bò bị ảnh hưởng bởi cuộc thu hồi này đã được đưa sang bán ở liên bang ở California và Oregon. FSIS đã phát hiện ra vấn đề vào ngày 30/08. Đến lúc đó, chưa có một trường hợp tiêu cực nào được ghi nhận như là hậu quả của việc dùng sản phẩm thịt bò này, nhưng nếu người tiêu dùng nghi ngờ có vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phẩm thì nên liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ y tế.

Trong khi nguy cơ tiềm tàng được cho thấy là không cao, FSIS vẫn khuyến cáo mọi người không nên dùng sản phẩm này.

Người tiêu dùng có thắc mắc về cuộc thu hồi có thể liên hệ với bộ phận quản lý của công ty American Beef Packers qua số (909) 628-4888, phím lẻ 123.

Huy Hoàng (theo: ibtimes)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang