20/10 nên tặng gì cho bạn gái

author 16:58 14/10/2014

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang chưa biết chọn gì cho bạn gái trong ngày 20/10 này thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có lựa chọn thích hợp nhất.

Đèn ngủ chậu cây phát sáng

Đây là món quà rất thích hợp để dành tặng những bạn gái yêu cây cỏ. Đèn ngủ với thiết kế độc đáo, trang nhã, có đen Led phát sáng sẽ khiến bạn gái bạn vô cùng thích thú khi nhận được quà. 

Đèn ngủ chậu cây cho ngày 20/10Món quà 20/10 ý nghĩa cho cô bạn gái yêu cây xanh

Cốc in hình

Cốc in hình là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa, chiếc cốc xinh xắn này sẽ được in lên những hình thù ngộ nghĩnh cô ấy thích, thần tượng của cô ấy hay là in lại gương mặt chủ nhân chiếc cốc.

Cốc in hình ngộ nghĩnhNhững chiếc cốc in độc đáo và ý nghĩa cho bạn gái ngày 20/10

Tranh thêu chữ thập

Thêu thùa vốn là một trong những công việc mà các nàng nữ công gia tránh rất thích làm vào những lúc rảnh rỗi. Hãy tặng cho cô bạn những nguyên liệu cần có để tạo nên một bức tranh thêu đẹp nhé. Bạn chỉ cần mua nguyên liệu, còn việc khéo léo tạo nên bức tranh là phần của bạn ấy. Có thể bình thường cô nàng đi làm/ đi học vệ mệt là chỉ muốn leo lên giường ngủ rồi nhưng khi nhận được món quà của bạn thì sẽ thức để thêu đến khi hoàn thành thì thôi đấy.

Máy chụp hình lấy ngay Fujifilm Instax mini 8

máy ảnh cho bạn gáiMón quà 20/10 cho cô bạn gái thích chụp ảnh

Nếu người bạn gái bạn có sở thích chụp ảnh thì chắc chắn một chiếc máy ảnh chụp lấy ngay sẽ khiến cô ấy thích thú. Chiếc máy ảnh có thiết kế hiện đại, trẻ trung với tính năng nhanh gọn. Với 3 màu sắc dễ thương là xanh da trời, hồng và vàng, bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn gái.

Món đồ lưu niệm hài hước ngộ nghĩnh

Một món đồ ngộ nghĩnh, hài hước làm quà lưu niệm cũng không phải là ý tồi. Nó sẽ gây ấn tượng và khiến cô bạn nhớ rất lâu.

Gối ngộ nghĩnh tặng 20/10Quà 20/10 ngộ ngĩnh dành tặng cho cô bạn thân

Kim Dung (Tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang