Thủ thuật đơn giản 'giải cứu' tài khoản Facebook khi không đăng nhập được

authorThu Hường 09:00 18/04/2018

(VietQ.vn) - Nếu chẳng may bạn không đăng nhập được game bằng tài khoản Facebook, hãy bình tĩnh và đăng xuất tài khoản trên tất cả thiết bị.

Như chúng ta đã biết, hiện tại CF Legends hỗ trợ 3 loại tài khoản đăng nhập là Zing, Zalo cùng Facebook nhằm tạo thuận lợi cho người chơi nhanh chóng tham gia game – tuy nhiên do Facebook là tài khoản sử dụng dịch vụ thứ 3 nên đôi lúc có xảy ra một số trục trặc ngoài ý muốn từ NPH VNG.

Khá nhiều người chơi đã gặp tình trạng không đăng nhập được game bằng Facebook. Sau khi làm theo các bước thông thường để xác nhận đăng nhập game bằng Facebook thì lại bị đẩy về màn hình đăng nhập với thông báo Bạn đã bỏ qua đăng nhập bằng Facebook, và khi thực hiện lại các bước trên thì vòng lặp lỗi tiếp tục xảy ra.

Màn hình xuất hiện thông báo Bạn đã bỏ qua đăng nhập bằng Facebook 

Mới đây, hàng loạt xạ thủ CF Legends bất ngờ mất kết nối đến máy chủ CF Legends do game được bảo trì đột xuất, màn hình đăng nhập lại xuất hiện thông báo Thông tin đăng nhập không chính xác khiến không ít game thủ phát hoảng vì tưởng là bị đánh cắp mật khẩu.

Thông báo Thông tin đăng nhập không chính xác khiến không ít game thủ phát hoảng  

Lỗi này được VNG giải thích là do Facebook mới thực hiện bảo trì và thay đổi một số cài đặt hệ thống nên việc xác thực tự động bị hết hạn nên game thủ không thể sử dụng phiên đăng nhập đã lưu trên điện thoại hay máy tính bảng để vào game. Để khắc phục hiện tượng này, các bạn dùng trình duyệt hoặc app Facebook và thực hiện theo các bước sau:

Đối với thiết bị Android

Bước 1: Kích vào Settings (Cài đặt)

Bước 2: Thực hiện đổi Mật Khẩu (hoặc Bảo mật)

Bước 3: Chọn Đăng xuất, cần đăng xuất trên tất cả thiết bị. Thao tác này sẽ gỡ bỏ toàn bộ các phiên đăng nhập được lưu trữ trên các thiết bị bạn sử dụng Facebook bao gồm cả CF Legends, nên khi đăng nhập lại bạn sẽ phải xác thực cấp quyền lại cho CF Legends để khắc phục lỗi.

Thủ thuật khắc phục lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android chỉ trong nháy mắt (VietQ.vn) - Tình trạng người dùng gặp phải vấn đề mất hết âm thanh, video không hỗ trợ trên điện thoại Android ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân của hiện tượng này do đâu và cách khắc phục như thế nào?

Đối với thiết bị iOS

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook & thoát tài khoản

Bước 2: Mở trình duyệt Safari, truy cập facebook.com & thoát tài khoản Facebook (nếu bạn đang đăng nhập)

Bước 3: Chọn Settings (Cài đặt) > Facebook > chọn tài khoản Facebook đang đăng nhập > chọn Delete Account (Xóa Tài Khoản)

Bước 4: Mở game, đăng xuất tài khoản và đăng nhập vào game bằng Facebook của bạn

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang