4 mẫu giày nam chạy bộ tốt nhất

author 06:57 27/10/2014

(VietQ.vn) - Giày chạy bộ là một vật dụng tối cần thiết cho người chạy, nên để chọn được một đôi giày tốt, chất lượng cũng khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức.

Chạy bộ là một trong những môn thể thao đơn giản và tốt nhất cho sức khỏe của con người. Một đôi giày tốt là vật dụng không thể thiếu cho hoạt động giải trí lành mạnh và thư giãn này. Dưới đây là một số mẫu giày chạy bộ nam tốt và được ưa chuộng nhất hiện này.

Một đôi giày tốt là vật dụng không thể thiếu cho người yêu chạy bộ. Ảnh minh họa

Một đôi giày tốt là vật dụng không thể thiếu cho người yêu chạy bộ. Ảnh minh họa

Giày Saucony Stabil CS3

Giày Saucony Stabil CS3 là sự kết hợp giữa công nghệ Powerfoam và Grid tạo nên thương hiệu PowerGrid mới. Mẫu giày này thích hợp với người chạy có trọng lượng lớn và bàn chân phẳng. Đế giày tản rộng và chắc chắn, phần gót giày được thiết kế để giảm nguy cơ chấn thương gan bàn chân. Mặt lưới thoáng khí, giúp giảm mồ hôi và thư giãn đôi chân. Mẫu giày này thích hợp với người chạy có trọng lượng lớn và có bàn chân phẳng. 

Giày chạy bộ nam Saucony Stabil CS3. Ảnh minh họa

Giày chạy bộ nam Saucony Stabil CS3 giá khoảng 550.000 VND. Ảnh minh họa

Giày Adidas Energy Boost

Energy Boost mới được cải tiến với công nghệ Techfit ôm gọn hình dáng bàn chân từ gót đến mũi, đế bám linh hoạt trên mọi địa hình, đồng thời bổ sung lớp lưới thoáng khí, đảm bảo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn suốt chặng đường dài. Bí mật nằm ở hơn 2.500 viên nang năng lượng dưới đế giày, với khả năng tích tụ và giải phóng năng lượng liên tục. Những đôi giày này còn sở hữu công nghệ Boost, giúp những bước chạy của người dùng trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn. 

Giày chạy bộ nam Adidas Energy Boos giá khoảng 3,5 triệu VND. Ảnh minh họa

Giày chạy bộ nam Adidas Energy Boos giá khoảng 3,5 triệu VND. Ảnh minh họa

Giày Nike Flyknit

Nike Flyknit là mẫu giày thể thao được ra mắt vào đầu năm 2014 được áp dụng một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nike. Giày Nike Flyknit siêu nhẹ, co giãn tốt, chạy êm, phần lót giày có lót đệm tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Đế giày có xẻ rãnh chống trơn trượt hiệu quả. Chất liệu giày làm toàn bộ bằng vải lưới thoáng khí cho cảm giác khô thoáng và dễ chịu. Giá 1,8 triệu VND

Giày chạy bộ nam Nike Flyknit giá khoảng 1,8 triệu VND. Ảnh minh họa

Giày chạy bộ nam Nike Flyknit giá khoảng 1,8 triệu VND. Ảnh minh họa

Giày New Balance 880V3

Giày chạy bộ nam New Balance 880V3 giá khoảng 1,2 triệu VND. Ảnh minh họa

Giày chạy bộ nam New Balance 880V3 giá khoảng 1,2 triệu VND. Ảnh minh họa

Đế ngoài được làm từ cao su cao cấp cho độ bền tối đa, bề mặt giày được bằng làm bằng lưới tạo cảm giác thông thoáng. New Balance 880V3 phù hợp với những người thích một đôi giày nhẹ cho các vận động mạnh, những vận động viên chạy bộ, gym hay chơi các môn thể thao khác. Công nghệ Actave Lite kết hợp với các chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái nhất trên tất cả các đường chạy.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang