4 trụ sở nhà nước tại Bình Dương đã được nữ đại gia bí ẩn mua với giá gần 260 tỷ

author 19:39 09/07/2017

(VietQ.vn) - Trụ sở cũ của Sở Giao thông vận tải, Sở Công thương, Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương đã được một người phụ nữ trúng đấu giá với 257,1 tỉ đồng.

Theo thông tin từ báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bình Dương vừa phê duyệt kết quả bán đấu giá 4 trụ sở cũ trên địa bàn gồm: Sở Giao thông vận tải, Sở Công thương, Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh tỉnh Người mua được trúng toàn bộ 4 trụ sở là một phụ nữ ngụ tại thị xã Thuận An (Bình Dương) với tổng số tiền 257,1 tỉ đồng.

Được biết, tổng diện tích đất của 4 trụ sở vào khoảng 11.688,5m2 cùng tài sản trên đất. Toàn bộ tài sản này đã đấu giá thứ ba thì mới bán thành công.

4 trụ sở nhà nước tại Bình Dương đã được nữ đại gia bí ẩn mua với giá gần 260 tỷ

Trụ sở cũ của UBND TP Thủ Dầu Một bỏ hoang, nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13 sẽ được UBND tỉnh Bình Dương bán đấu giá trong thời gian tới - Ảnh báo Pháp luật TP HCM. 

Hiện Sở Tài chính tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Sở Xây dựng để thông qua quy hoạch sử dụng đất của nhiều trụ sở công còn lại để tiếp tục bán đấu giá như: Ban Dân vận tỉnh ủy, Ngân hàng Chính sách xã hội, Chi cục dân số kế hoạch hóa gia đình, Tỉnh Đoàn Bình Dương, Sở GD-ĐT, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Văn phòng Thông tấn xã Việt Nam

Theo thông tin trên báo điện tử Vnexpress, hồi tháng 2/2014, sau khi hoàn thành Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương, toàn bộ các cơ quan sở ngành, đoàn thể được di dời về đây. Toàn bộ trụ sở cũ bỏ không, chờ đấu giá. Riêng trụ sở Tỉnh uỷ - UBND được giao lại cho Thành uỷ - UBND TP Thủ Dầu Một tiếp quản sử dụng.

HD (T/h).

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang