670.000 vé Vietjet giờ vàng, dễ dàng check-in Nhật, Hàn, Kong Kong

author 20:33 13/03/2019

(VietQ.vn) - 670.000 vé với giá tiết kiệm bay cùng Vietjet sẽ giúp hành trình du lịch, khám phá, mua sắm của bạn trải dài đến hết năm cùng những điểm đến nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong hay Đài Loan.

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở 3 đường bay mới đến những điểm đến rất được yêu thích, mở đầu cho một mùa hè sôi động. Vietjet mở bán vé đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Tokyo (Narita – Nhật Bản) và Nha Trang (Việt Nam) – Busan (Hàn Quốc). Các đường bay mới kết nối các thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Quảng trường Shibuya mua sắm đông đúc của thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

 

Đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Tokyo (Narita – Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 12/7/2019. Đường bay Nha Trang (Việt Nam) – Busan (Hàn Quốc) được khai thác khứ hồi 4 chuyến/ tuần từ 16/7/2019. Đường bay Phú Quốc – Hong Kong (Trung Quốc) cũng được khai thác khứ hồi với tần suất 4 chuyến/ tuần.

Sẽ không quá ngạc nhiên khi những ngày hè nóng bỏng, Facebook thông báo bạn đã check-in một trong những điểm đến mà bạn bè hằng mơ ước. Mọi thứ đều trở nên quá dễ dàng khi bay cùng Vietjet với 670.000 vé máy bay giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 13/3 - 15/3/2019  tại website www.vietjetair.com áp dụng trên các đường bay quốc tế tới các điểm đến này.

Thành phố Tokyo (Nhật Bản) mang một sức hút kỳ lạ. Nếu Tokyo là một cô gái thì đó sẽ là mối tình đầu của rất nhiều người. Truyền thống nhưng hiện đại, giản dị nhưng tinh tế, trầm lắng nhưng thú vị, chẳng ai có thể kìm lòng yêu thương khi đến đây.

Các điểm nhất định bạn phải ghé khi đến Tokyo: Shinjuku Gyoen- điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại thủ đô Nhật Bản; Đền Meiji Jingu là nơi thờ phụng vị Thiên hoàng Minh Trị. Ngôi đền được bao bọc bởi những khu rừng rậm rộng lớn mang đến những giây phút thư giãn yên tĩnh hiếm hoi trong thành phố náo nhiệt. Cạnh đó là khu chợ cá sầm uất và lớn nhất thế giới Tsukiji hay Quảng trường Shibuya với khách bộ hành từ lề đường tràn ra giao lộ được ví von giống như những viên bi tràn ra từ chiếc hộp.

Phố Dotonbori (Osaka – Nhật Bản).

 

Bay cùng Vietjet để có cơ hội trải nghiệm mùa hè đáng nhớ, hoành tráng với chi phí tiết kiệm tại Tokyo, Osaka (Nhật Bản) hay chỉ đơn giản là ngước nhìn bầu trời đan xen những tòa nhà chọc trời tại một trong những nơi được khao khát nhất thế giới như Hong Kong (Trung Quốc).

Lâu đài Osaka là những điểm đến không thể bỏ qua.

 

Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội tự thưởng cho bản thân những chuyến khám phá đầy mới mẻ hay những buổi shopping bất tận bởi khắp châu Á đã rộn ràng vào mùa du lịch.

Hong Kong là trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của châu Á. Với nền văn hóa kết hợp Đông – Tây, phong cách ẩm thực phong phú cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hong Kong luôn là diểm đến du lịch, mua sắm được đông đảo du khách yêu thích.

Chuỗi đường bay TP.HCM – Phú Quốc – Hong Kong được xem là “Combo” hoàn hảo cho những chuyến đi in dấu tuổi trẻ. Đến Hong Kong để được “ăn ngon, mặc đẹp, mua sắm sướng tay”. Đó có thể là Disneyland Hong Kong - điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ; Vườn Nan Lian - ốc đảo xanh giữa lòng thành phố; Đỉnh The Peak - điểm cao nhất ở đảo Hong Kong và cũng là khu ven đô độc nhất của xứ Cảng hay đường đi bộ Tsim Sha Tsui, mệnh danh là con đường đi bộ ven biển đẹp nhất hành tinh.

Đất nước Hàn Quốc với thành phố Busan hay thủ đô Seoul xinh đẹp cũng là những điểm đến hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Cạnh đó, thành phố Daegu cũng là làn gió mới bạn nên đến và cảm nhận vào mùa lễ hội.

 

 

 

Thành phố Daegu xinh đẹp.

 

Các điểm đến như Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan) mùa này cũng thu hút đông đảo du khách.

Tháp Taipei 101, tòa tháp cao nhất Đài Loan, địa điểm check-in yêu thích của du khác khi có cơ hội đến đây.

 

Chào đón các đường bay mới, Vietjet dành tặng 670.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào 03 ngày vàng 13/3 - 15/3/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay quốc tế đến Tokyo (Narita – Nhật Bản), Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) và các đường bay nội địa Thái Lan. Thời gian bay áp dụng từ 14/05/2019 – 31/12/2019.

Riêng các đường bay TP.HCM – Hong Kong (Trung Quốc) và Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

H.A

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang