7 bí quyết mặc đẹp giúp vóc dáng thon gọn

author 06:37 16/08/2014

(VietQ.vn) – Bằng cách chọn quần áo phù hợp với dáng người, màu sắc hay họa tiết trang phục, thân hình hơi thừa cân của bạn trông sẽ thon gọn hơn. Vậy hãy cùng tham khảo 7 bí quyết mặc đẹp giúp vóc dáng thon gọn sau nhé.

Sự kiện:

Nhiều bạn gái rất băn khoăn và nhiều khi cảm thấy xấu hổ, mặc cảm vì mình có thân hình hơi mập và không cân đối. Vậy mặc như thế nào để trông thon gọn, mảnh mai, quyến rũ, trẻ trung hơn? Hãy cùng tham khảo 7 cách mặc đẹp sau giúp người béo trông thon gọn mảnh mai hơn nhé.

Đánh giá đúng kích thước cơ thể

Bạn có thể quan sát mình trong gương để đánh giá chính xác nhất kích thước hiện tại của mình. Theo đó, bạn có thể làm nổi bật những điểm mạnh của mình để trông thon gọn hơn.

Chẳng hạn, nếu bạn sở hữu một vòng eo nhỏ, bạn có thể dùng những thắt lưng bản nhỏ để giúp cơ thể bạn trông gọn gàng hơn. Bạn nên tránh những chiếc thắt lưng to bản, bởi chúng  sẽ khiến cơ thể bạn trông nặng nề hơn.

Còn nếu sở hữu vùng hông rộng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần rộng để tạo điểm nhấn cũng như sự cân đối cho cơ thể và trông quyến rũ hơn với vòng hông rộng.

 

chọn trang phục hợp dáng

Các bạn nữ có thể tự đánh giá kích thước cơ thể để chọn trang phục đúng size giúp cơ thể thon gọn và quyến rũ hơn. Ảnh minh họa

Chọn trang phục đúng size  

Nếu bạn mặc áo quần quá thoải mái như những trang phục oversize chẳng hạn, bạn sẽ che được những khuyết điểm của cơ thể  nhưng bạn trông sẽ béo hơn bình thường. Còn quần áo quá chật sẽ lộ rõ khuyết điểm khi bạn cử động.

Vì thế, hãy chọn đúng size của mình để trông hấp dẫn. Đồng thời, hãy dành thời gian để tạo kiểu tóc và trang điểm để trông mảnh mai, hấp dẫn và quyến rũ hơn. Như thế, bạn sẽ tự tin hơn vào chính bản thân mình. 

Ưu tiên những món đồ đen 

Với những trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn, giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện về cơ thể mũm mĩm của bạn. Do vậy, việc sớm mua thêm nhiều bộ trang phục hay chân váy màu đen cũng là điều cần làm của các cô nàng mũm mĩm. Bên cạnh đó, gam màu đen cũng là màu sắc có thể làm nổi bật lên nhiều thứ trang sức lấp lánh. Vì thế, chỉ cần thêm một vài món trang sức khi diện đồ đen là bạn đã có thể vừa thon thả lại vừa nổi bật và quyến rũ.

 

Nên ưu tiên những món đồ đen hoặc chọn quần jeans wash tối màu để trông thon gọn, mảnh mai, thời trang và phong cách hơn

Nên ưu tiên những món đồ đen hoặc chọn quần jeans wash tối màu để trông thon gọn, mảnh mai, thời trang và phong cách hơn

Nên ưu tiên những món đồ đen hoặc chọn quần jeans wash tối màu để trông thon gọn, mảnh mai, thời trang và phong cách hơn. Ảnh minh họa

Quần jeans wash tối màu

Sở hữu thân hình béo mập nhưng bạn sẽ trông mảnh mai, thời trang và phong cách hơn với chiếc quần jeans wash hoặc chiếc quần denims tối màu.

Tránh họa tiết sọc ngang và hình in lớn


Nên mặc trang phục sọc dọc thay vì sọc ngang và họa tiết lớn

Chọn trang phục với họa tiết sọc dọc thay vì sọc ngang hay họa tiết lớn sẽ giúp bạn trông thon thả và gọn gang hơn. Ảnh minh họa

Họa tiết kẻ ngang hay những hình in cỡ lớn sẽ khiến bạn có cảm giác mình trông béo hơn. Vì thế, bạn nên tránh mặc những trang phục này. Thay vào đó, bạn nên chọn những trang phục in những sọc màu dọc, khiến cơ thể của người mặc trông dài, thon thả và gọn gàng hơn.

Giày cao gót


Giày cao gót giúp bạn trông cao hơn

Diện một đôi giày khoảng 5cm cũng giúp bạn trông cao, thanh mảnh hơn. Ảnh minh họa

Giày cao gót được xem là người bạn tốt nhất của các chị em. Diện một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông cao và mảnh mai hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn một đôi giày cao gót quá cao. Thay vào đó, một đôi giày cao gót khoảng 5cm cũng có thể giúp bạn trông cao hơn so với bình thường.

Phụ kiện


Kết hợp một số phụ kiện sẽ giúp bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn, đặc biệt là đồ trang sức

Kết hợp một số phụ kiện sẽ giúp bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn, đặc biệt là đồ trang sức. Ảnh minh họa

Bạn có thể chọn cho mình chiếc vòng cổ hoặc đôi khuyên tai dáng dài truyền thống để khiến cổ thon thả và nổi bật hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chiếc khuyên cũng như vòng cổ của bạn không quá 2 màu, thiết kế không quá cầu kỳ và có ít nhất 1 màu sắc trùng với trang phục.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang