8 game miễn phí hay nhất tháng 6

author 19:07 04/07/2014

(VietQ.vn) - Khi thiết bị di động đã trở nên phổ biến, ngoài nhu cầu về công việc, nó còn mang đến khả năng giải trí tuyệt vời và game là một trong số đó. Dưới đây là danh sách 8 game miễn phí hay nhất không thể bỏ qua dành cho thiết bị iOS và Android.

World Of Tanks Blitz

World Of Tanks Blitz

World Of Tanks Blitz xứng đáng là một trong những game miễn phí hay nhất

Những ai yêu thích tựa game World of tanks chắc hẳn sẽ thích thú với World of tanks blitz bởi nền đồ họa đẹp tuyệt vời xen lẫn những nét chân thực không hề thua kém với tựa game "đàn anh" World of tanks phiên bản PC. Khác với phiên bản trên PC, World Of Tanks Blitz lại đưa người chơi tham gia màn hướng dẫn những thao tác cơ bản như di chuyển, điều khiển nòng pháo, tiêu diệt kẻ thù, và ẩn nấp... Theo đánh giá chủ quan của người viết, đây là một bước đi đúng đắn của WarGaming nhằm tránh những bất tiện và giảm thiểu thời gian tìm hiểu cách thức điều khiển game trong khi trải nghiệm.

HĐH tương thích: iOS

Paperama

Paperama

Nhắc đến game miễn phí hay nhất không thể bỏ qua Paperama

Paperama là tựa game mang đậm tính trầm tư và thách thức của nghệ thuật xếp giấy Origami. Tại mỗi cấp độ, người chơi sẽ có nhiệm vụ gấp tờ giấy lại theo một số chuyển động chính xác để tạo ra các tác phẩm Origami đầy nghệ thuật. Người chơi sẽ bị hạn chế số lần gấp và phải suy tính nhiều hơn mỗi khi bắt đầu gấp giấy do game có nhiều màn chơi với mức độ khó tăng dần. Paperama là một trải nghiệm trí tuệ và đầy tính sáng tạo dành cho người chơi.

HĐH tương thích: iOS, Android

Damn Little Town

Damn Little Town

Top game miễn phí hay nhất không thể thiếu Damn Little Town

Những ai yêu thích Carcasonne và Downfall of Pompeii chắc sẽ không thể bỏ qua Damn little town, tựa game được lấy cảm hứng từ 2 game ăn khách nói trên. Tựa game này sẽ thách thức game thủ xây dụng một thị trấn tương đối kiên cố trước khi giao nhiệm vụ phải tìm kiếm nơi trú ẩn tại một trong bốn ngôi đền.

HĐH tương thích: iOS

Rival Knights

Rival Knights

Đây là tựa game sẽ đưa người chơi trở về thời trung cổ và chính xác hơn nữa đó là nơi diễn ra các trận đấu tay đôi của những hiệp sĩ châu Âu. Bạn sẽ cưỡi trên lưng một chú tuấn mã, tay cầm chắc ngọn giáo và sẽ bắt đầu con đường chinh phục vinh quang của mình.

HĐH tương thích: Android; iOS; WindowsPhone

Sky Force 2014

Sky Force 2014

Tựa game huyền thoại mà bất kì game thủ nào cũng đều biết đến nay đã trở lại nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt của mình. Vẫn là lối chơi cuốn hút quen thuộc nhưng Sky Force 2014 sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ hơn bao giờ hết bởi những thay đổi đầy ấn tượng từ mặt hình ảnh cho đến gameplay của trò chơi.

HĐH tương thích: Android; iOS

Glacier Rush

Glacier Rush

Đơn giản nhưng dễ dàng gây nghiện, đó chính là những từ miêu tả đúng nhất về tựa game giải trí mang tên Glacier Rush. Đây là tựa game giải trí khá thú vị rất thích hợp cho những game thủ thường xuyên bận rộn. Người chơi sẽ vào vai một chú cá heo có nhiệm vụ là phải ăn thật nhiều cá có thể và đồng thời phải tránh né những tảng băng rơi xuống trước khi “tiến hóa” với chiếc sừng có sức mạnh có thể khoan thủng bất kì khối băng nào.

HĐH tương thích: iOS; Android

Firefly Runner

Firefly Runner

Firefly Runner là tựa game hành động kết hợp với “endless runner” đầy quen thuộc sẽ cho bạn bước vào một chuyến phiêu lưu của chú đom đóm màu đỏ đang trên con đường giải cứu những người bạn của mình. Đây hứa hẹn là một tựa game đầy thách thức và hấp dẫn đối với bất kì tín đồ nào của thể loại “endless runner”.

HĐH tương thích: iOS; Android

ViCTOR: Virus Eradicator

ViCTOR: Virus Eradicator

Trong vai một loại vắc xin có tên ViCTOR, người chơi sẽ phải chọn đúng vị trí để đặt mình vào bọn virus nhằm gây ra phản ứng di chuyền và tiêu diệt hết sạch bọn chúng. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, người chơi sẽ được điểm A+ và rất nhiều tiền thưởng để mua các vật phẩm hỗ trợ trong cửa hàng.

HĐH tương thích: iOS

Yến Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang