86 đội bóng tham gia giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active

author 23:05 17/10/2017

(VietQ.vn) - Ngày 16/10, Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active đã diễn ra sự tham dự của đại diện 86 đội bóng đến từ 86 trường trên địa bàn thủ đô, được chia làm 21 bảng.

Đại diện BTC tiến hành các thủ tục trong buổi bốc thăm chia bảng

Đây là giải bóng đá truyền thống thường niên do Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở VH&TT Hà Nội, LĐBĐ Hà Nội tổ chức, với sự tài trợ chính của Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối.

Tới dự buổi lễ có đại diện các đơn vị tài trợ của giải đấu cùng ông Nguyễn Văn Hợi - Phó trưởng Ban trọng tài LĐBĐ Hà Nội, ông Nguyễn Thượng Lâm - đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội và ông Nguyễn Thanh Bình - Tổng Biên tập Báo ANTĐ - Trưởng BTC giải, đại diện nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, cùng đông đảo các thầy cô đại diện cho 86 đội bóng. 

Đây là một mùa giải có số lượng đội bóng học đường tham gia vô cùng ấn tượng, với 86 đội, gần gấp ba lần so với số lượng của mùa giải đầu tiên được tổ chức là 31 đội. Điều này chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng, sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ.

Đại diện các trường THPT trong buổi lễ bốc thăm chia bảng

Là đơn vị tài trợ chính cho giải, đại diện nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối - Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô, một giải bóng đá truyền thống thường niên có sự tham gia của rất nhiều trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Chúng tôi mong muốn góp phần thiết thực cho một giải đấu, một sân chơi thể thao bổ ích, giúp rèn luyện thể lực cho các em học sinh, bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội”.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII năm 2017 sẽ khai mạc vào 8h00 sáng Chủ nhật ngày 22/10 tại SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ. Đây cũng là sân sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng bảng cho tới vòng bán kết. Trận tranh giải Ba và Chung kết cùng Lễ trao giải sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của những người tập luyện thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày. 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang