Tuyệt chiêu làm tan mỡ bụng nhờ dưa chuột

author 12:24 07/04/2015

(VietQ.vn) - Dưa chuột không chỉ chứa 96% là nước, đứng đầu trong danh sách các loại rau quả chứa nhiều nước, vượt qua rau diếp, cà chua và dưa hấu mà còn chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g, giúp giảm béo bụng hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Dưa chuột rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng mà không cần sử dụng đến thuốc giảm cân bởi tác dụng ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể. Không những thế, trong dưa chuột chứa 96% là nước, đứng đầu trong danh sách các loại rau quả chứa nhiều nước, vượt qua rau diếp, cà chua và dưa hấu, theo báo Kiến Thức.

Dưa chuột chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. Vì vậy, phụ nữ có thể ăn dưa chuột thỏa thích mà không sợ mập. Dưa chuột còn có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột, không làm tăng năng lượng cho cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ.

Giảm béo bụng hiệu quả nhờ dưa chuột

Giảm béo bụng hiệu quả nhờ dưa chuột

Ngoài ra, dưa chuột còn giúp giảm lượng cholesterol và chống khối u. Vì những công dụng của nó, dưa chuột xứng đáng là thức ăn “vua” cho việc giữ gìn vóc dáng cho chị em phụ nữ.

Cách giảm béo bụng bằng dưa chuột rất đơn giản. Dưa chuột kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp giảm béo nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa. Phụ đẹp chỉ cần ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn và có thể thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.

Nước ép dưa chuột và chanh có tác dụng tốt trong giảm béo bụng

Nước ép dưa chuột và chanh có tác dụng tốt trong giảm béo bụng

Một công thức hữu ích khác đó chính là nước éo dưa chuột với cà chua. Cà chua và dưa chuột không những giúp da mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra cà chua và dưa chuột còn giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa. Xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống, có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này, theo Tiền Phong.

Ngọc Lưu (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang