Táo Quân 2015 sẽ lên sóng cùng sự xuất hiện của Võ Tắc Thở

author 06:46 11/02/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù êkíp chương trình hài Tết Táo quân 2015 rất thận trọng trong việc giữ bí mật kịch bản đến phút cuối nhưng những thông tin được rò rỉ cho biết, Táo quân năm nay có nhiều thay đổi. Đặc biệt, theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, Táo Quân năm nay sẽ lên sóng cùng 'Võ Tắc Thở'.

Ra đời từ năm 2003, chương trình hài Tết Táo quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi một chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình vào đêm Giao thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm. Vì vậy, cứ đến cuối năm, cả truyền thông và dư luận đều xôn xao đồn thổi nội dung chương trình Táo quân phát sóng đêm giao thừa.

Mặc dù êkíp chương trình Táo quân 2015 rất thận trọng trong việc giữ bí mật kịch bản đến phút cuối nhưng những thông tin được rò rỉ cho biết, Táo quân năm nay có nhiều thay đổi. Năm nay, các Táo sẽ không phân chia bộ, ngành mà phân chia theo 4 quý trong năm. Ngoài ra, một số gương mặt hài phía Nam cũng sẽ xuất hiện bất ngờ trong Táo quân.

Kịch bản chương trình hài Tết Táo Quân 2015 sẽ có nhiều sự thay đổi

Kịch bản chương trình hài Tết Táo Quân 2015 sẽ có nhiều sự thay đổi 

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ: “Táo quân năm nay sẽ phân chia theo kiểu can chi ngũ hành, có nghĩa là 12 con Giáp. Chắc sẽ có 12 Táo mà không biết có đủ diễn viên để diễn đủ 12 Táo hay không. Cái này tôi không khẳng định vì chúng tôi tập ở ngoài Bắc buổi tối. Ban ngày đạo diễn Đỗ Thanh Hải bay vào Sài Gòn để đạo diễn nhóm tập, trong đó có nghệ sĩ Việt Hương. Năm nay sẽ chỉ có Táo chung chung, Táo linh tinh và cả Táo lang bang. Có cả sự xuất hiện của Võ Tắc Thở nữa nhé”.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ hài Tết Táo Quân năm nay sẽ có Võ Tắc Thở

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ hài Tết Táo Quân năm nay sẽ có 'Võ Tắc Thở '

Dù không ít lần vướng tin đồn sẽ ngừng sản xuất, ngừng chiếu trên VTV và chỉ in ra đĩa, Táo quân vẫn được thực hiện. Bản thân các nghệ sĩ gắn bó với chương trình cũng không ít lần "bóng gió" về việc làm vất vả nhưng cát-xê chẳng đáng là bao song nhiều năm qua, tuy nhiên, tất cả đều sẵn sàng tham gia vì nghệ thuật và tình cảm đón nhận của khán giả. Với kịch bản mới lạ của chương trình năm nay chắc chắn sẽ khiến khán giả cả nước hài lòng. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang