Điểm danh laptop siêu nhẹ dưới 10 triệu đồng

author 06:02 27/01/2015

(VietQ.vn) - Để phục vụ yêu cầu của người dùng đối với laptop giá rẻ 'tiện lợi di chuyển', các 'ông lớn' trong làng công nghệ máy tính đã ra mắt những dòng laptop siêu nhẹ, có trọng lượng nặng chưa đến 2 kg.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Chỉ với mức giá dưới 10 triệu đồng, không khó để người dùng có thể lựa chọn một chiếc máy tính thiết kế đẹp, chắc chắn và cấu hình tạm ổn để phục vụ cho công việc và giải trí. Nhờ vào sự tiên tiến của công nghệ, các hãng laptop nổi tiếng đã cho ra những laptop giá rẻ nặng chưa đến 2 kg:

Asus X453MA 28302G50  

Với mức giá rất rẻ, chỉ 5,99 triệu đồng, laptop Asus X453MA 28302G50 nhắm tới những đối tượng người dùng có ngân sách eo hẹp và chỉ cần một chiếc laptop chạy tốt các ứng dụng văn phòng. X453MA sở hữu màn hình cỡ 14-inch độ phân giải HD, kết hợp với 4 góc bo tròn và được vát mỏng về phía trước nên trông nhỏ gọn và thanh mảnh hơn thực tế. Máy chỉ nặng 1,87kg và dày 25,3mm.

 Laptop giá rẻ siêu nhẹ của Asus

Laptop giá rẻ siêu nhẹ của Asus

Máy trang bị bộ xử lý Intel Celeron N2830, tốc độ 2,16 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB. Cấu hình này đảm bảo bạn có thể làm việc nhẹ nhàng với các phần mềm văn phòng, lướt web, nghe nhạc với hiệu suất ổn định. Người dùng không thể chơi game nặng, xử lý đồ họa được. Bên cạnh đó, máy được trang bị Instant on độc quyền của Asus giúp máy đang ở chế độ Sleep quay trở lại làm việc trong 2 giây. Một công nghệ danh giá được tích hợp trên các dòng máy cao cấp cũng được trang bị cho máy tính giá rẻ.

Panasonic CF-Y7

Dòng laptop nhỏ gọn như netbook, laptop cũ nhập khẩu từ Nhật, lap top giá rẻ chỉ 3 triệu 8, dòng laptop siêu bền, siêu nhẹ, chỉ nặng hơn 1 cân và chịu được 100kg, bàn phím chống vô nước. rất phù hợp với công việc văn phòng, hay cần di chuyển nhiều.mang dáng nhỏ gọn như netbook nhưng vẫn có ổ đĩa, thiết kết tiện lợi.

Panasonic CF-Y7 nhẹ nhàng trong dòng laptop giá rẻ

Panasonic CF-Y7 'nhẹ nhàng' trong dòng laptop giá rẻ

CF-Y7 thuộc dòng series 7 của Panasonic thật sự gây ấn tượng với người dùng nhờ nền tảng công nghệ di động Santa Rosa và khả năng chịu lực còn mạnh mẽ hơn cả “nồi đồng cối đã” thế hệ thứ 5 của hãng. Cũng như các phiên bản trước, laptop mới này có thể chịu được áp lực của 100 kg trọng lượng đè lên và rơi xuống từ độ cao 76 cm.

Asus X402CA

Dòng laptop X của Asus nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn và thu hút, máy được phủ một lớp nhựa bóng ở ngoài nên tạo cho máy sự sang trọng khi sử dụng. Trọng lượng 1.55 kg và độ dầy 1,2cm của máy rất thích hợp cho người dùng khi mang máy theo mình đến những buổi học hay những chuyến đi công tác xa.

Asus X402CA điểm danh trong top laptop giá rẻ siêu nhẹ

Asus X402CA điểm danh trong top laptop giá rẻ siêu nhẹ

Asus X402CA được trang bị cho mình bộ vi xử lý Intel Celeron loại CPU 1007U mang đến cho bạn tốc độ 1.50 GHz khi sử dụng. Sở hữu cho mình RAM 2GB cùng với card đồ họa Intel® HD Graphics tích hợp trong CPU nên giúp phần nào đáp ứng được nhu cầu xử lý đồ họa của người dùng.

HP Chromebook 11

Chromebook 11 không được sử dụng khung kim loại hay các tính năng cao cấp như của Pixel Chromebook, nhưng chúng là Chromebook giá rẻ đầu tiên sở hữu màn hình IPS. Sản phẩm này cũng được trang bị thanh ánh sáng nhiều màu sắc như của laptop Pixel ở trên nắp. Về thiết kế, Chromebook 11 được chế tạo bằng nhựa và có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn như trắng, đen, xanh lá cây, đỏ, vàng và xanh da trời; đây cũng là nỗ lực của Google nhằm tạo sự khác biệt với dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ của Apple – thiết bị có xu hướng tất cả đều màu trắng hoặc xám.

HP Chromebook 11 nổi bật trong top laptop giá rẻ

HP Chromebook 11 nổi bật trong top laptop giá rẻ

Điểm nổi bật của Chromebook 11 là có trọng lượng khá nhẹ - chỉ 1kg. Caesar Sengupta – Giám đốc điều hành của Google cho biết, laptop này thực sự mảnh mai và là một trong những laptop nhẹ nhất trên thị trường. Ngoài ra, máy còn có thể sạc pin thông qua cổng microUSB.

Dell chormebook 11

Dell đã cho ra mắt mẫu Chromebook mới nhất đi kèm chip Intel Core i3 Haswell với giá bán 379 USD, thay vì chip Intel Atom Bay Trail hoặc Samsung Exynos. Trọng lượng nhẹ chưa đến 2kg.

Dell chormebook 11 xứng danh trong dàn laptop giá rẻ

Dell chormebook 11 xứng danh trong dòng laptop giá rẻ

Dell Chromebook 11 trang bị màn hình IPS cỡ 11,6-inch, độ phân giải 1366x768 điểm ảnh. Máy sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 5250, RAM 2GB, ổ SSD 16GB, WiFi 802.11n băng tần kép, Bluetooth 4.0, hai cổng USB 2.0  và nguồn pin 6 tiếng. Sản phẩm cũng tích hợp các bộ loa ở dưới bàn phím- một sự cải tiến mà Google cho rằng, nhờ đó âm thanh sẽ trở nên sắc nét, rõ ràng và truyền thẳng đúng tai của người dùng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang