Cặp đôi Sony Xperia giá rẻ nổi bật trên thị trường đầu năm 2015

author 07:31 15/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi Sony Xperia E4 và E4g nổi bật trong dịp mua sắm đầu năm 2015, có cấu hình mạnh mẽ, ổn định, bền đẹp, là 2 trong số những Smartphone giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trong dịp đầu năm 2015, Sony đã ra mắt bộ đôi Smartphone giá rẻ Sony Xperia E4 và Sony Xperia E4. Với cấu hình mạnh mẽ ổn định, thiết kế gọn nhẹ, cứng cáp, SonyExperia, ngay lập tức đã được rất nhiều người tiêu dùng lưa chọn.

Sony Xperia E4

Sony Xperia E4 chạy Android 5.0 Lollipop, dùng vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, thiết kế thời trang nhưng có giá chính hãng chỉ hơn 3 triệu đồng. Sản phẩm bắt đầu được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam từ 9/3, với mức niêm yết 3,29 triệu đồng.

Smartphone giá rẻ Sony Xperia E4 cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt

Smartphone giá rẻ Sony Xperia E4 cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt

Xperia E4 sử dụng vi xử lý 4 nhân của MediaTek với tốc độ 1,3 GHz. RAM 1GB nhưng được bổ sung công nghệ Dynamic Memory, giúp tự tối ưu dung lượng bộ nhớ khi hoạt động. Một trong những điểm mạnh đáng nhắc đến nhất là việc máy chạy Android Lollipop 5.0, hệ điều hành Android mới nhất của Google trong khi các model Android khác cùng tầm đều đang chạy Android 4.4 hoặc thậm chí cũ hơn.

Xperia E4 sẽ có thời gian dùng pin thông thường lên tới 2 ngày dù dung lượng pin đi kèm chỉ 2.300 mAh. Các thông số sử dụng lý thuyết bao gồm thời gian chờ lên tới 696 giờ, nghe nhạc lên tới 48 giờ hay 12 giờ đàm thoại liên tục, đi kèm chế độ sử dụng siêu tiết kiệm pin giống như trên nhiều smartphone Android gần đây, mang tên Ultra Stamina.

Smartphone giá rẻ Sony có thời lượng sử dụng pin 'khủng'

Smartphone giá rẻ Sony có thời lượng sử dụng pin 'khủng'

Xperia E4 có camera trước 2 megapixel còn camera chính 5 megapixel với khả năng quay video Full HD, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh mở rộng thường thấy trên dòng Xperia như AR Effect, Sweep Panorama. Phần âm thanh ngoài phần mềm chơi nhạc mặc định Walkman còn được bổ sung các công nghệ như ClearAudio+ hay xLoud, đem đến khả năng tái tạo âm thanh trong trẻo, chi tiết hay thể hiện loa ngoài sống động hơn.

Một điểm mới trên Xperia E4 là việc được Sony cải tiến về thiết kế. Ngoại hình chung cho thấy máy tròn trịa, mềm mại hơn thay vì vuông vắn như các đời trước. Mặt lưng thiết kế đơn giản khá giống dòng Lumia Windows Phone, với kiểu vuốt cong về các cạnh, sẽ cho cảm giác cầm thoải mái.

Sony Xperia E4G

Được ra mắt ít ngày sau Xperia E4, Xperia E4G có thiết kế và cấu hình gần như tương tự Xperia E4. Điểm nhấn trên Xperia E4G là kết nối 4G LTEvượt trội hơn 3G trên Xperia E4 nên nhiều khả Xperia E4G là một biến thể của Xperia E4 dành cho các thị trường phát triển.

Sony Xperia E4g nổi bật trong top smartphone giá rẻ

Sony Xperia E4g nổi bật trong top smartphone giá rẻ

Vỏ máy được làm bằng nhựa, bo theo kiểu Unibody từ mặt lưng tràn ra hết 4 cạnh viền và bề mặt của vỏ được hoàn thiện theo kiểu nhám sần giống như thạch cao cũng khá lạ mắt và giảm bớt cảm giác rẻ tiền khi sờ lên. Đặc biệt phím nguồn ở cạnh phải có độ nổi rất cao cho nên rất dễ bám và nó cũng rất nhạy. Xperia E4G có màn hình 4,7 inch nhỏ hơn Xperia E4 và bộ xử lý MediaTek bốn nhân tốc độ 1,5 GHz mạnh mẽ hơn.

Xperia E4g chạy Android phổ thông 4.4 có tỷ lệ hiệu năng/giá thành khá tốt, camera 5 MP quay phim Full-HD, Wi-Fi n, NFC, GPS, Miracast.  Ngoài ra các thông số còn lại như RAM, bộ nhớ trong, khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD, camera và thời lượng pin hoàn toàn tương đồng với Xperia E4. Xperia E4G có giá bán 130 Euro tương đương khoảng 3 triệu đồng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang