Nissan Rogue và Toyota RAV4: Đối đầu cân sức

author 17:53 09/07/2015

(VietQ.vn) - Là hai mẫu SUV mới ra mắt thị trường nhưng Nissan Rogue và Toyota RAV4 2015 đã nhận được sự chú ý của người tiêu dùng bởi nhiều điểm mới trong thiết kế và trang bị.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan Rogue và Toyota RAV4 là những mẫu SUV bình dân mới và hấp dẫn. Ngay từ khi đưa ra thị trường, Nissan Rogue và Toyota RAV4 phiên bản 2015 đã trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc SUV thể thao khi so sánh ô tô.

So sánh ô tô về thiết kế ngoại thất

Nissan Rogue đời mới này có kiểu dáng sang trọng hơn so với mẫu xe đời trước và nó được trang bị cụm đèn pha LED và đèn LED bật ngày tiêu chuẩn. Ngoại thất xe cực nổi bật khi được sơn màu xanh ánh kim trẻ trung.

Xe Nissan Rogue đời mới này có kiểu dáng sang trọng hơn

Xe Nissan Rogue đời mới này có kiểu dáng sang trọng hơn

Trong khi ngoại thất của Toyota RAV4 có những trang bị cơ bản gồm bộ la-zăng 17 inch hợp kim, đèn LED ban ngày, đèn sương mù trước, gương chỉnh điện,… Kiểm soát hành trình, điều hòa hai vùng, sưởi ấm ghế trước, đèn pha và gạt mưa tự động là những trang bị khác trên phiên bản Business, ngoài ra cản trước còn nổi bật bởi thanh ngang mạ crôm. 

Toyota RAV4 có những trang bị cơ bản gồm bộ la-zăng 17 inch hợp kim, đèn LED ban ngày...

Toyota RAV4 có những trang bị cơ bản gồm bộ la-zăng 17 inch hợp kim, đèn LED ban ngày...

So sánh ô tô về nội thất

Các trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho Nissan Rogue 2015 tại thị trường Mỹ là ghế trước Zero Gravity, màn hình 5 inch, hệ thống giám sát toàn cảnh và chọn nhạc qua Bluetooth rảnh tay. Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng Mỹ có thể chọn hệ thống âm thanh Bose 9 loa, ghế trước bọc nỉ hoặc da sưởi ấm cho Nissan Rogue 2015.

RAV4 trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới nhất của Toyota

RAV4 trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới nhất của Toyota

Những trang bị chính trên RAV4 bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới nhất của Toyota, "Touch 2 with Go", bao gồm radio DAB, Bluetooth, camera lùi và khả năng tương thích trực tuyến.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Điểm nổi bật của Nissan Rogue 2015 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 170 bhp. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động 2 bánh tiêu chuẩn hoặc 4 bánh tùy chọn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Rogue 2015 thuộc hàng thấp nhất trong phân khúc. Cụ thể là 9,05 lít/100 km nội thị và 7,13 lít/100 km đường trường đối với Nissan Rouge 2015 phiên bản dẫn động cầu trước theo tiêu chuẩn thử nghiệm tại Mỹ. Chế độ Eco cho phép Nissan Rogue 2015 vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe trang bị hộp số Xtronic mới. 

Điểm nổi bật của Nissan Rogue 2015 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh

Điểm nổi bật của Nissan Rogue 2015 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh

Còn Toyota RAV4 được trang bị động cơ 2.5 lít bốn xi-lanh sản sinh 176 mã lực và 172 lb-ft. Một hộp số tự động sáu tốc độ là tiêu chuẩn, và tất cả các phiên bản của RAV4 có sẵn với hai bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh. Thiết bị an toàn tiêu chuẩn trên tất cả RAV4 bao gồm chống bó cứng phanh đĩa, camera chiếu hậu, kiểm soát ổn định, kiểm soát lực kéo, tựa đầu phía trước, túi khí bên hông phía trước chỗ ngồi và độ dài đầy đủ túi khí bên rèm. 

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang