Sơn Tùng M-TP bỏ thi khiến nhà sản xuất The Remix 'lỗ' nặng

author 10:16 30/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP đã chính thức gửi tư xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe không thể đáp ứng được tiến độ, yêu cầu từ chương trình. The Remix mất Sơn Tùng chắc chắn sẽ là một thiệt hại lớn.

Sự kiện:

Theo báo Dân Trí, Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix có thể là một tin bất ngờ đối với khán giả truyền hình, đặc biệt là fans của chàng ca sĩ điển trai này. Tình trạnh sức khỏe của Sơn Tùng đã có dấu hiệu không tốt từ liveshow thứ tư của chương trình sau khi đã phải dừng một đêm thi. Nhưng có vẻ tình trạng chứng viêm họng cấp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giọng hát và màn trình diễn của anh.

The Remix mất Sơn Tùng chắc chắn sẽ là một thiệt hại lớn khi mà chàng ca sĩ trẻ này sở hữu một lượng fan đông đảo nhất nhì cuộc thi, và hơn hết lại là gương mặt ồn ào thu hút truyền thông nhất. Sơn Tùng chưa hẳn là người có thể quyết định sự thất bại hay thành công của một chương trình truyền hình thực tế nhưng tại thời điểm này, Sơn Tùng đúng là cái tên hấp dẫn khán giả, thu hút truyền thông và được các nhãn hàng cũng như các chương trình truyền hình giải trí săn đón nhất.

Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì The Remix

Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì The Remix

Sơn Tùng tham gia The Remix khiến chương trình này càng thu hút khán giả trẻ hơn. Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi của Sơn Tùng,  khán giả luôn ồn ào và tranh luận về anh.  Trên trang Youtube của chương trình, các tiết mục trình diễn của Sơn Tùng luôn dẫn đầu lượng người xem và nghe. Thậm chí có những tập vượt rất xa người đứng vị trí thứ hai. Chỉ như vậy thôi cũng đủ cho nhà sản xuất kiếm một khoản lợi nhuận không hề nhỏ về quảng cáo. Giá để quảng cáo 30 giây trong The Remix trung bình dao động trên 180 triệu theo như bảng giá công bố hàng tuần của nhà đài. Khi Sơn Tùng “bỏ chơi” thì nguy cơ lớn là người hâm mộ của anh cũng sẽ không tiếp tục theo dõi chương trình này và có thể lượng quảng cáo cũng có nguy cơ giảm.

Lý do Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix là do sức khỏe không đáp ứng được lịch trình, yêu cầu của The RemixLý do Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix là do sức khỏe không đáp ứng được lịch trình, yêu cầu của The Remix

Trước đó, trong lá thư gửi ban tổ chức The Remix, Sơn Tùng M-TP  chia sẻ rõ tình trạng sức khỏe không tốt hiện nay của bản thân. Sơn Tùng đang liên tục gặp vấn đề về đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục trong thời gian vừa qua. Những tuần trước, dù đang bệnh, do dành tâm huyết cho The Remix, anh giảm tối đa việc tham gia các show diễn để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Đến tuần này, tuy vẫn có thể trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng khẳng định tình trạng sức khỏe của anh vẫn không đạt được mức bình thường. 

Ca sĩ sinh năm 1994 tâm sự, anh cảm thấy vinh dự khi được tham gia The Remix - mà theo cảm nhận của anh là "một show truyền hình thực tế hấp dẫn và giàu cảm xúc, thử thách chuyên môn, được tổ chức quy củ, nghiêm túc, công bằng, minh bạch...". Nếu không có cuộc thi, anh chưa viết được bài hát dành cho gia đình mà anh yêu thương như ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi, và cũng chẳng bao giờ nghĩ bản thân có thể có những bản remix ngoài kỳ vọng cho những tác phẩm của mình.Trong lá thư, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi và chia tay đến các thí sinh và khán giả, theo thông tiin từ báo Đất Việt. 

Hoàng Anh (T/h) 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang