Hoa hậu đẹp nhất lịch sử bị ném đá vì 'tự sướng' với vượn

author 06:43 16/03/2015

(VietQ.vn) - Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ , Natalie Glebova vừa bị những người tham gia tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật ‘ném đá’ sau khi đăng tải một bức ảnh tự sướng của cô với chú vượn đen má trắng quý hiếm, theo tin tức mới nhất.

Theo tin tức mới nhất, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ , Natalie Glebova vừa bị những người tham gia tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật ‘ném đá’ sau khi đăng tải một bức ảnh tự sướng của cô với chú vượn đen má trắng quý hiếm.

Hoa hậu Natalie Glebova là người gốc Nga, hiện người đẹp đang sinh sống tại Thái Lan. Cựu hoa hậu đã đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội Instagram kèm dòng trạng thái “ Chú Vượn trông thật đáng yêu trong bộ trang phục dễ thương”.

Cựu hoa hậu Natalie Glebova là người Nga và di cư đến Canada cùng gia đình khi mới 13 tuổi. Sau đó, cô tốt nghiệp Đại học Ryerson ngành công nghệ thông tin. Natalie Glebova giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 và được bình chọn là 10 hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô chuyển đến Thái Lan sau khi kết hôn với tay vợt người Thái Paradorn Srichaphan, mặc dù, hiện nay, cặp đôi đã chia tay nhưng cựu hoa hậu vẫn sinh sống ở đất nước Chùa vàng. Hoa hậu cũng thường xuyên nhận được lời mời xuất hiện trên truyền hình ở đất nước này.

Cựu Hoa hậu hoàn vũ, Natalie Glebova bị ném đá sau khi chụp ảnh tự sướng với một chú vượn má trắng, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Cựu Hoa hậu hoàn vũ, Natalie Glebova bị ném đá sau khi chụp ảnh tự sướng với một chú vượn má trắng, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Sau khi bức ảnh tự sướng của Nataliđược đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người . Trong bức ảnh, cựu nữ hoàng sắc đẹp mỉm cười rất tươi và giữ một chú vượn con được mặc quần áo.

Thay vì nhận được những lời tán dương, ủng hộ của người hâm mộ vì sự đáng yêu của chú vượn thì cựu hoa hậu lại bị ‘ném đá’ . Nhiều người cho rằng hoa hậu Natalie quá ngây thơ, cô đang gián tiếp làm tăng việc mua bán động vật hoang dã làm thú vui cho du khách tham quan. Trước làn sóng phản đối quá mạnh mẽ từ dư luận, cựu hoa hậu đã xóa bức ảnh ngay sau đó, tuy nhiên, bức ảnh gây tranh cãi đã lan truyền rộng rãi.

Cảnh sát khu vực xác nhận những báo cáo về bức ảnh của cựu hoa hậu trên Instagram, họ cho biết đang cố gắng bảo vệ các loài động vật và sẽ tiến hành truy tìm người đàn ông kinh doanh động vật dưới hình thức chụp ảnh cùng khách du lịch.

Bức ảnh gây tranh cãi của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror 

Bức ảnh gây tranh cãi của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Trung úy Col Danai Niyomdecha, cảnh sát đảo Phi Phi cho biết: “ Chúng tôi đang cố gắng theo dõi,  bắt giữ chủ sở hữu của chú vượn trong ảnh và tịch thu số lượng động vật còn lại.  Một trụ sở cảnh sát mới chuyên chịu trách nhiệm về việc bảo vệ các loài động vật trong khu vực công viên, vườn Quốc gia Phi Phi đang được triển khai và sẽ đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn nữa".

 

Hoàng Anh

 

 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang