VietNam's Got Talent 2015: 'Thu Minh nhí' khiến BGK nổi da gà

author 15:00 30/03/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm chung kết thứ hai chương trình VietNam's Got Talent , 'Thu Minh nhí' tiếp tục chinh phục toàn bộ giám khảo khi biểu diễn ca khúc Giấc mơ của tôi như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Sự kiện:

Theo VTV, cô bé 13 tuổi - Vũ Thái Thảo Vy ngay từ những vòng đầu chương trình VietNam’s Got Talent đã là một trong những thí sinh ấn tượng của Tìm kiếm tài năng năm nay. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Thảo Vy lại sở hữu giọng hát đầy nội lực với phong cách biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Những phần trình diễn của em luôn được khán giả và ban giám khảo đánh giá rất cao. Trong đêm Chung kết 2, Thảo Vy tiếp tục phô diễn chất giọng của mình qua bài hát Giấc mơ của tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Đoạn cao trào cuối cùng của phần trình diễn đã khiến giám khảo Thành Lộc phải đứng dậy vỗ tay cho Thảo Vy.  

Thu Minh nhí chinh phục ban giám khảo Việt Nam's Got Talent bằng giọng hát đầy nội lực

Thu Minh nhí chinh phục ban giám khảo Việt Nam's Got Talent bằng giọng hát đầy nội lực

Giám khảo Huy Tuấn biểu lộ sự bất ngờ trước tài năng của Thảo Vy. Anh ví von Thảo Vy là Thu Minh nhí. Tuy phần đầu tiết mục Thảo Vy gặp khó, em lấy hơi chậm và hát chênh phô nhưng giọng ca nhí đã nhanh chóng lấy lại phong độ. “Cháu đã chứng minh cháu thuộc về sân khấu này, không gì có thể cản trở cháu thành ca sĩ” – Huy Tuấn bày tỏ. Nam ca sĩ cũng kỳ vọng sẽ có màn song ca giữa Thảo Vy và ca sĩ Thu Minh trong đêm gala cuối cùng của chương trình, theo báo điện tử Kiến Thức.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang