Á hậu 1 Huyền My có oan khi bị gắn mác ‘gái hư’?

author 08:20 09/12/2014

(VietQ.vn) - Ngay sau khi cựu siêu mẫu Hạ Vy lên tiếng bác bỏ hình ảnh phản cảm về cô gái mặc đồ nội y trong quán bar không phải là Á hậu Huyền My, hàng loạt tấm hình khác lại được dân mạng tung lên.

Đáng nói loạt ảnh "thác loạn" được cho là Á hậu 1 Huyền My mặc nội y diễn trong quán bar lần thứ hai khá cận cảnh khiến dư luận không thể hoài nghi thêm được nữa. Thậm chí mác “gái hư” còn được dân mạng gắn cùng tên cô gái gốc Hà Nội này.

Bức ảnh cận mặt mà dân mạng cho là của Á hậu 1 Huyền My mặc nội y trong quán bar

Hình ảnh cô gái thác loạn trong quán bar được tố là Huyền My

Trước đó, trả lời PV, siêu mẫu Hạ Vy, đang được biết đến với vai trò quản lý của Á hậu Huyền My một mực khẳng định những tấm ảnh đang gây xôn xao dư luận của Huyền My là một sự hiểu lầm.

Hạ Vy chia sẻ:"Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ thì đúng là của cô ấy. Nhưng đấy là ảnh thử đồ tại shop thời trang của một người bạn. Hôm đó, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này".

Liên lạc với Á hậu Huyền My thì được biết trong đêm 8.12 cô sẽ lên máy bay trở ra Bắc sau những ngày trình diễn và đi chụp hình sau đêm đăng quang ngôi vị á hậu.

Chia sẻ với báo chí về thông tin được cho là "gà" của Venus dưới sự quản lý của Khắc Tiệp, Huyền My cho rằng thông tin này là hoàn toàn không chính xác. Theo Huyền My, cô đã được rất nhiều các công ty người mẫu mời tham gia nhưng cô chưa đồng ý cũng như chưa ký hợp đồng độc quyền với bất kỳ công ty nào. Cô chỉ đi diễn và có mặt ở các sự kiện ra mắt các hãng thời trang, mỹ phẩm hay nước hoa theo lời mời cá nhân.

Riêng về những lời tố cáo cô bán mỹ phẩm giả thì điều đó lại càng không chính xác bởi lẽ những sản phẩm mà cô bán đều mang từ nước ngoài về và cô đều sử dụng qua. Nếu biết những sản phẩm đó là giả thì cô đã không sử dụng và cũng không mang mục đích kiếm tiền bởi việc cô nhận lời đi ra mắt các sản phẩm mới cũng đủ cô hài lòng với cuộc sống của mình.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Á hậu Huyền My được sinh ra trong một gia đình rất gia giáo. Ông nội của cô là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức, bố Huyền My làm ở Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bởi thế, khi được hỏi về nghi án Á hậu Huyền My được "đại gia" chống lưng khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, siêu mẫu Hạ Vy thẳng thắn khẳng định:"Tôi dám vỗ ngực xưng tên khẳng định Huyền My và cả công ty của tôi không có bất kỳ một đại gia nào chống lưng. Tôi đi bằng con đường lương thiện và chân chính. Tôi không dựa ai nên học trò của tôi cũng luôn khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình".

Huyền My sinh năm 1995, cô nàng là gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện ở Hà Nội. Năm 16 tuổi, Huyền My vinh dự lọt vào top 5 siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc năm 2011. Hiện tại cô vừa tròn 19 tuổi và đang là sinh viên của  Học viện thời trang Luân Đôn (Anh).

Cô gái đến từ Hà Nội rất được lòng người hâm mộ bởi phong thái tự tin, cuốn hút. "Xinh đẹp, tươi sáng" là cụm từ mà rất nhiều người dành cho Huyền My. Huyền My nổi bật với chiều cao 1,74m, gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng thân hình gợi cảm.

Á hậu 1 trước đây được biết đến với tư cách người mẫu ảnh, người mẫu game và người mẫu ô tô. Cô cũng nổi tiếng trong làng fan bóng đá nước nhà với biệt danh "Huyền My Chelsea". Á hậu xinh đẹp đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Dù mới 18 tuổi nhưng Huyền My đã thể hiện khá tốt nhiều biểu cảm trạng thái từ những shoot hình gợi cảm cho đến những tấm ảnh cá tính, trẻ trung.

Trong làng game, Huyền My cũng được các game thủ yêu mến vì gương mặt thiên thần nhưng thân hình lại hết sức nóng bỏng. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh quảng bá game với trang phục sexy, mát mẻ.

 

Hạ Lan (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang