Á hậu Dương Tú Anh thân mật cùng Seungri, fan Bigbang 'nổi đóa'

author 06:48 04/04/2016

(VietQ.vn) - Fan Bigbang đang sôi sục trước thông tin thành viên nhóm Bigbang – Seungri đến Việt Nam và có nhiều hình ảnh thân mật cùng Á hậu Dương Tú Anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Rạng sáng ngày 2/4, tin đồn Seungri đến thăm bạn bè thân thiết ở Hà Nội khiến cộng đồng fan V.I.P Việt Nam dậy sóng. Tối 2/4, Seung Ri có mặt tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, cùng bạn bè ăn tối và trò chuyện. Sau đó, nam ca sĩ tới một quán bar có tiếng để vui chơi.

Đặc biệt, trong số những người bạn cùng anh xuất hiện tại đây bao gồm cả Á hậu Tú Anh. Người đẹp có những hành động thân mật cùng Seung Ri suốt buổi tối. Nhiều fan Big Bang cho rằng, Tú Anh chính là cô gái may mắn nhất trong ngày hôm nay.

Dương Tú Anh chụp hình cùng Seung Ri. Cô đăng ảnh và bình luận:

Dương Tú Anh chụp hình cùng Seung Ri với caption trên Facebook: "Rất vui được biết anh. Chàng trai cool ngầu nhất"

Cô còn đăng tải nhiều hình ảnh cùng Seungri lên mạng xã hội, trong đó có bức hình chụp khoảnh khắc cô níu tay và ôm thành viên nhóm nhạc Big Bang cũng được phát tán, gây xôn xao trên cộng động người yêu nhạc Hàn tại Việt Nam. Ngoài ra, các fan còn phát hiện ra Seung Ri đã nhấn nút theo dõi Instagram của Tú Anh.

Sau đó, trên trang Facebook và cả Instagram của Tú Anh đều nhận vô số những chỉ trích từ các fan của Seungri.Tú Anh không phải sao Việt đầu tiên có ảnh chụp chung thân thiết với sao Hàn. Tuy nhiên theo quan điểm nhiều fan của Seungri, họ "ném đá' cô là do "không hài lòng với hành động đeo đuổi" của Tú Anh với chàng ca sĩ xứ kim chi. Nhiều fan còn chê trách Tú Anh đã làm phiền thần tượng của họ khi ôm ấp Seungri khi anh này chơi nhạc trong quán bar. 

Có fan còn dẫn lời phỏng vấn của Seungri trong một bài báo để làm lý do phản đối. Nam ca sĩ từng nói: "Tôi mong các fan bớt skinship (động chạm vào người)". Do đó họ nghĩ rằng việc Tú Anh liên tục ôm vai bá cổ Seungri sẽ khiến anh khó chịu. Số khác lại chỉ trích nàng á hậu vì cho là hành động "nhiệt tình quá mức sẽ khiến sao Hàn nghĩ con gái Việt vô duyên và dễ dãi". Có người thì lo lắng cho Seungri sẽ gặp rắc rối vì netizen và fan Hàn thường đồn đại những tin thất thiệt. Nếu hình ảnh nam ca sĩ ôm ấp cô gái lạ bị phát tán rộng rãi có thể gây ảnh hưởng tới danh tiếng của thành viên nhóm nhạc Big Bang. 

Đoạn cắt video Tú Anh liên tục ôm ấp Seung Ri trong quán bar được phát tán trên mạng

Đoạn cắt video Tú Anh liên tục ôm ấp Seungri trong quán bar được phát tán trên mạng

Bên cạnh đó cũng có người bênh vực Tú Anh. Theo quan điểm của họ, việc Tú Anh ôm vai bá cổ Seungri chỉ là hành động bình thường của bất kỳ mọi người hâm mộ nào khi được tiếp xúc với thần tượng.

Phóng viên đã liên lạc với á hậu Dương Tú Anh về suy nghĩ của cô trước phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng động V.I.P Việt (V.I.P: Hội fan của nhóm nhạc Big Bang). Tuy nhiên, cô hiện tại không đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Hiện "trận chiến" giữa fan của Seungri và fan của Tú Anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang