AFC thông báo trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan không bị hoãn

authorHuyền Bùi 11:01 27/01/2018

(VietQ.vn) - Sau một ngày dịu êm, hôm nay thời tiết tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) lại chuyển biến xấu, đã có nhiều lo lắng về lịch trình diễn ra trận chung kết U23 châu Á.

Sáng 27/1, tại Thường Châu bắt đầu có mưa tuyết và hiện đang ngày càng dày đặc. Nhiệt độ ngoài trời rơi xuống -3 độ C. Do tình hình trên, đã có nhiều lo lắng trận chung kết của U23 Việt Nam với Uzbekistan, diễn ra lúc 15h (giờ Việt Nam) có thể bị hoãn.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong buổi sáng đã khuyến cáo CĐV Việt Nam giữ vé, đề phòng trận đấu bị hoãn. Trong khi đó, BTC sân thông báo sẽ mở quầy vé tại sân vận động Olympic Thường Châu từ 9h sáng để bán vé.

afc-thong-bao-tran-chung-ket-u23-viet-nam--uzbekistan-khong-bi-hoan

 Tuyết rơi phủ trắng Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Ảnh: Hà Đồ/Vnexpress

Tại đây lúc 10h, đã có nhiều CĐV Việt Nam có mặt. Anh Minh, một CĐV Việt Nam nói với phóng viên Tiền Phong, đang đợi để mua vé. Anh Minh và nhóm bạn đi cũng tỏ ra rất lo lắng vì trời rét, mưa tuyết kéo dài.

Bên ngoài sân Thường Châu, tuyết hiện đang rơi rất mạnh. Phóng viên Tiền Phong đã vào trong sân để quan sát tình hình. Phía trong, BTC vẫn đang hối hả xử lý tuyết, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng…cho trận chung kết.

Tuy nhiên khi thấy sự xuất hiện của phóng viên, đại diện AFC đã từ chối cho chụp ảnh mặt sân trắng tuyết bên trong. Vị này chỉ cho biết, trận đấu của U23 Việt Nam và Uzbekistan sẽ vẫn diễn ra như bình thường.

11h hôm nay (giờ Trung Quốc, 10h giờ Việt Nam), đại diện VFF vẫn cho biết chưa có thông báo chính thức từ BTC.

Trước giờ ‘đại chiến’, U23 Việt Nam được ‘quân sư’ bày cách đánh bại Uzbekistan(VietQ.vn) - Trước thềm trận chung kết, U23 Việt Nam được nhiều đàn anh "mách nước" đánh bại U23 Uzbekistan.

Được biết, trước tình hình thời tiết xấu, đội U23 Việt Nam cũng chuẩn bị xong giày mới. Đó là loại được đóng thêm đinh đura (một dạng hợp kim nhẹ) để thi đấu trong điều kiện tuyết rơi.Một ngày trước đó, có mặt tại Thường Châu, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị ngay từ ở nhà, trước khi sang đây dự giải. Đích thân HLV trưởng Park Hang-seo đã kiểm tra giày của từng cầu thủ".

So với các cầu thủ Uzbekistan vốn ở xứ lạnh, Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi nếu thi đấu trong điều kiện thời tiết hiện nay.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang