AkzoNobel - Cam kết đem lại chất lượng hoàn hảo

author 09:09 10/07/2013

(VietQ.vn) - Với hơn 50,000 nhân viên tại 80 quốc gia, AkzoNobel là công ty sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt.

Trong 10 năm trở lại đây, đóng góp về doanh thu của những thị trường với tốc độ tăng trưởng nhanh chiếm khoảng 50% tổng doanh thu của AkzoNobel. Với dân số trẻ và năng động, tốc độ phát triển kinh tế cũng như đô thị hóa cao, Việt Nam chính là một trong các thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á và đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của AkzoNobel trong nhiều năm tới.

Sơn Dulux - sản phẩm nổi tiếng của AkzoNobel

Tính đến ngày hôm nay, AkzoNobel, nhà sản xuất của hai thương hiệu sơn trang trí nổi tiếng tại thị trường Việt Nam là Dulux và Maxilite đã sở hữu 3 nhà máy tại Việt Nam với hơn 800 nhân viên. Trong đó, một nhà máy dành để sản xuất sản phẩm sơn trang trí, một nhà máy dành cho sản xuất sơn gỗ và keo dán và nhà máy thứ ba là cung cấp sản phẩm sơn bột tĩnh điện.

Năm 2012, AkzoNobel tiếp tục tăng thêm một khoản đầu tư lên đến 13 triệu Euro cho việc mở rộng và nâng cấp nhà máy sơn trang trí tại Bình Dương. Nhà máy sơn trang trí của AkzoNobel tại Bình Dương được thành lập vào tháng 9 năm 2007 với số vốn đầu tư ban đầu là 8 triệu Euro và tổng diện tích hơn 60.000 m2.

Với khoản đầu tư lần này, AkzoNobel mong muốn tối đa hóa năng suất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng trong khu vực trong lĩnh vực sơn trang trí. Bên cạnh việc mở rộng nhà máy, công ty còn áp dụng công nghệ sản xuất mới giúp giảm 20% năng lượng tiêu thụ trên mỗi lít sơn và cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

Dẫn đầu trong ngành siêu công nghiệp hóa chất trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes), AkzoNobel cam kết sẽ luôn là những người tiên phong về phát triển bền vững toàn cầu và do đó, phát triển bền vững luôn được tích hợp trong tất cả các hoạt động của công ty.

Bên cạnh đó, từ năm 2009, từ những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng, AkzoNobel đã được chứng nhận Nhãn hiệu Xanh của Hội Đồng Môi Trường Singapore (SEC) cho hầu hết các dòng sản phẩm và trở thành công ty sơn đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ này. Không dừng lại ở đó, vào năm 2010, AkzoNobel tiếp tục cải tiến các công thức sơn để phù hợp với các tiêu chuẩn bền vững của SEC và đã được công nhận.

Ngoài các hoạt động kinh doanh, AkzoNobel còn tham gia các hoạt động xã hội công đồng. Điển hình như đã tiến hành sơn lại Bảo Tàng Lịch sử Việt Nam, Đại học Văn Hiến, làng Phúc Xa Hà Nội, bệnh viện Nhi đồng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Nghệ thuật Hồ Chí Minh… cũng như các trường học ở khắp cả nước.

Minh Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang