Angela Phương Trinh bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’ trên thảm đỏ LHP Cannes

authorHòa Lê 08:36 19/05/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh của Angela Phương Trinh mới đây đã xuất hiện trên màn hình chính của LHP Cannes, cũng như trên các website uy tín hàng đầu thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong những ngày qua, LHP Cannes 2016 diễn ra tại Pháp đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khắp thế giới. Thảm đỏ sự kiện này cũng đã có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám. Sau Lý Nhã Kỳ, các sao Việt vinh dự được BTC LHP Cannes mời tham dự là Angela Phương Trinh, diễn viễn Khánh Hiền và Thanh Thúy.

Trưa 18/5, Angela Phương Trinh xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ thuộc khuôn khổ LHP Cannes bên cạnh nhiều tên tuổi hạng A. Tham dự sự kiện, Angela Phương Trinh diện váy lụa  thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. 

Angela Phương Trinh bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’ trên thảm đỏ LHP Cannes

Angela Phương Trinh nổi bật giữa thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh: Getty Image

 Vinh dự đặc biệt của Phương Trinh là được xếp ở vị trí ưu tiên, xuất hiện cùng hai ngôi sao khác trên thảm đỏ ở khoảng cách cố định để dễ dàng tạo dáng. Trong khi đó, các khách mời khác phải nép sang những vị trí khuất hơn chờ đến lượt hoặc chỉ được đi thành từng đoàn.

Theo nguyên tắc của Cannes, đặc quyền của Phương Trinh chỉ dành cho những ngôi sao hạng A. Tại Cannes năm nay, sau Củng Lợi, chỉ có Phương Trinh là nhận được vinh dự này.

Hình ảnh của Angela Phương Trinh cũng đường hoàng xuất hiện trên màn hình chính của LHP Cannes. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ ảnh của Angela Phương Trinh được gửi về đều là ảnh trên các trang báo quốc tế, đặc biệt là từ từ Getty Images - website ảnh lớn nhất thế giới. Cô có một vị trí lớn với khá nhiều ảnh trên trang này.

Angela Phương Trinh bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’ trên thảm đỏ LHP Cannes

Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, hình ảnh Angela Phương Trinh đã được ghi lại, phát trực tiếp qua màn hình lớn của BTC LHP Cannes 2016. Ảnh: Getty Image

 Thậm chí, “bà mẹ nhí” còn bị ghi chú nhầm tên là Dương Tử Quỳnh. Nhiều người cho rằng, Angela Phương Trinh là sao Việt được ưu ái nhất ở thảm đỏ Cannes từ trước đến nay.

Là người cầu toàn và kĩ tính trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đã mất hơn 1 tháng cùng stylist chọn ra 20 bộ cánh để góp mặt tại sự kiện điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh không tiết lộ về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ.

Trước đó, vào chiều ngày 16/5, Angela Phương Trinh cùng chuyên gia trang điểm đã có mặt tại sân bay để làm thủ tục sang Pháp dự LHP Cannes 2016. Diện bộ trang phục năng động, trẻ trung khác hẳn với gu thời trang nữ tính tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước xuống xe.

HĐQT có trách nhiệm thực hiện Nghị quyết của Đại hội cổ đông(VietQ.vn) - Hội đồng Quản trị (HĐQT) được tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc tuân thủ các quy định của pháp luật, Điều lệ và các quy định của Ngân hàng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang