"Em biết cái tội của em là sai rồi!"

author 07:30 27/04/2014

Anh Thúy chia sẻ: 'Em cũng biết em sai rồi'. Như một định mệnh mà một cô gái không quen bon chen như Anh Thúy lúc rối rắm ấy không thể kiểm soát nổi.

Gặp Anh Thúy (Huyền Minh) vào một buổi chiều ở Hà Nội, khi cô ra đây với những dự định riêng. Dường như Huyền Minh vẫn chưa hoàn toàn thoải mái sau scandal ở X-Factor. Trong suốt cuộc trò chuyện, đôi lúc cô vẫn rụt rè. Có khi còn lặng đi vì không biết giãi bày làm sao. Trong câu chuyện với chúng tôi, lúc cô gọi mình là Anh Thúy, lúc thì Huyền Minh... Anh Thúy chia sẻ không quá nhiều, nhưng câu chuyện của cô toát lên nhiều nỗi niềm trắc ẩn sau một thời gian bị scandal bủa vây.

‘Scandal vừa rồi em không cố ý’Huyền Minh bắt đầu câu chuyện. Cô nói, mọi chuyện xảy đến như một bước ngoặt, một định mệnh mà một cô gái không quen bon chen như cô lúc rối rắm ấy không thể kiểm soát nổi.

‘Sau khi bị tai nạn, mặt em nhiều sẹo lắm. Em cũng đi chữa trị rồi nhưng không hiệu quả. Vì lúc đó em cũng không có nhiều tiền. Một tuýp thuốc mua có mấy trăm ngàn. Nó khiến em bị dị ứng. Rồi đi diễn phải đánh kem phấn dày nên càng bị viêm da.

Trước đây hình ảnh của em sạch sẽ, từ khi bị tai nạn em chỉ đi diễn xong là về nhà, không yêu đương, không hẹn hò và cũng không tụ tập bạn bè gì hết. Em dường như không tự tin nếu mình trưng cái mặt xấu xí lồi lõm của mình trước mọi người.

Vì vậy em mới nảy ra ý định đeo mặt nạ và đi hát với thân phận khác. Em muốn để hình ảnh Anh Thúy ở lại với khán giả. Nhưng không ngờ mọi thứ lại trở thành một scandal ầm ĩ như vậy’. Huyền Minh kể.

Chia sẻ về chuyện có ekip đứng sau màn cải trang đeo mặt nạ hay không, Huyền Minh nói: ‘Em cũng biết em sai rồi. Cái tội của em là không nói rõ ràng mình là ai khi đi thi. Mọi người cứ nghĩ sau lưng em là ekip hùng hậu, tư vấn này nọ. Nhưng chị thấy không, nếu có ekip thì em đã bình tĩnh hơn, và sẽ thi tiếp, chứ không phải mất tự tin như những ngày qua’. Huyền Minh bộc bạch.

‘Vậy còn thông tin đứng sau Huyền Minh hiện tại là một đại gia, người lo lắng và tài trợ cho Huyền Minh số tiền lớn để làm phẫu thuật?’ - trả lời câu hỏi này của phóng viên, Huyền Minh ban đầu có vẻ hơi bối rối.

 

‘Với em người ấy không chỉ là một đại gia, mà là một mạnh thường quân thì đúng hơn. Cô ấy là chuyên gia trong ngành phẫu thuật làm đẹp. Hình như cùng là phụ nữ thì dễ cảm thông với nhau hơn thì phải. Khi em đi thi với cái tên Huyền Minh, cô ấy đã ngỏ lời giúp em. Khi biết em là ca sĩ Anh Thúy, cô ấy bất ngờ và ái ngại lắm, vì không ngờ một ca sĩ mà lại để cái mặt mình hỏng như vậy’.

Huyền Minh thành thật, ‘Bao nhiêu năm đi hát, thật sự em chỉ đủ tiền sinh hoạt hằng ngày thôi, không thể có dư tiền để bỏ ra một khoản lớn chi cho phẫu thuật được. Em không có quản lý, không có tài trợ, không dựa vào ai. Mọi thứ không hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ về những người làm ngành giải trí.
 

 

Về ca khúc ở X-Factor, Huyền Minh cho biết cô đã chọn một ca khúc khác, nhưng khi hát lên thì BTC chương trình không chịu. Vì họ thấy chưa có gì nổi bật. BTC cũng chọn cho Huyền Minh vài ca khúc khác, nhưng cô vẫn cảm chưa tới.

Huyền Minh quyết định chọn lại Its all coming back to me now vì nghĩ ca khúc này khán giả đã quên cô ở The Winner is. ‘Em cũng muốn thử trong một thân phận khác để xem bài hát này em có chạm được cảm xúc không. Chứ ở The Winner is, em hát chưa thành công’, Huyền Minh nói.

Huyền Minh cũng chia sẻ về kế hoạch âm nhạc của cô. Sắp tới, cô chuẩn bị ra mắt MV Hạ Trắng, ca khúc cô từng dự định sẽ thi tiếp ở vòng sau X-Factor. Huyền Minh cũng thú nhận, đây là bài hát rất cảm xúc mà trước đây cô chưa cảm nhận hết được. Tuy nhiên, sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô đã tự tin hơn để thể hiện ca khúc này. ‘Em sẽ hát bằng tất cả cảm xúc để giải tỏa nỗi lòng của mình. Mong là sẽ có nhiều khán giả cảm thông và ủng hộ em’, cô nói.
Theo NĐT
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang