Apec Mandala Wyndham Mũi Né - Điểm nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp

author 15:20 28/04/2020

(VietQ.vn) - Không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Nằm trên con đường bờ biển đẹp nhất tại Mũi Né - DT716, từ dự án du khách dễ dàng di chuyển tới các thành phố như Phan Thiết, Hồ Chí Minh và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Căn hộ tại đây cũng được thiết kế linh hoạt, thông thoáng, tận dụng tối đa cảnh quan. Gần như 100% căn hộ view biển giúp không gian trong các căn hộ luôn thoáng đạt, mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều so với diện tích thực.

Chủ đầu tư cũng chú trọng đến chất lượng nghỉ dưỡng khi phát triển tới 129 tiện ích độc đáo phục vụ cho du khách. Có thể kể đến như Trung tâm hội nghị vơi sức chứa 5.000 khách, hầm rượu vang, quán bar, khu vui chơi dưới nước, bể bơi vô cực, quảng trường nước, spa, Jjim Jil Bang,…và bãi biển riêng thơ mộng.

Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư hợp tác với Wyndham Hotel Group - Thương hiệu đạt top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn, cũng mang đến một sự cam kết cho sự phát triển lâu dài của Apec Mandala Wyndham Mũi Né bởi kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Đánh giá về dự án, nhiều nhà đầu tư đồng tình với rằng Apec Mandala Wyndham Mũi Né với đặc tính suất đầu tư nhỏ dễ thanh khoản, dễ cho thuê và ít rủi ro mang lại cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn. Dự án cũng sở hữu những ưu thế vượt trội, thị trường giàu tiềm năng giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn, dòng vốn luân chuyển nhanh và tỷ suất sinh lời ở mức hợp lý và bền vững.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang